Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-04-25, 4:37 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Hướng dẫn chơi Slot Game Samurai Ken tại HappyLuke
Hướng dẫn chơi Slot Game Samurai Ken tại HappyLuke
forumhappylukeNgày đăng: Thứ Bảy, 2018-05-12, 3:52 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Samurai được nhiều người biết đến như những kiếm sĩ huyền thoại của Nhật Bản trong các bộ phim võ thuật. Với nguồn cảm hứng này, Fantasma Games / Microgaming đã đồng chế tác nâng câp phiên bản Samurai Ken 2 được trình làng vào đầu năm 2018 vừa mới đây.

Samurai Ken 2 là slot game với 50 guồng quay cùng 20 đường thắng, chơi được trên mọi thiết bị như máy tính, tab và di động. Nhân vật chính trong game là chiến binh hổ samurai thời cổ đại chiến với Rồng xanh - một loài vốn được xem là đại diện cho cái ác.

Chơi thử ngay - Không Mất Phí - Có Ngay 100VNĐ khi đăng ký



Phông nền mang màu sắc thanh bình và tĩnh lặng, các ký hiệu trên guồng quay gồm có chú rồng với móng vuốt, thanh kiếm Samurai, khiên, thẻ bài, con rồng độc ác và Samurai Ken. Kho báu là vật phẩm hờ nhất cho bạn gấp 37,5 lần cược của bạn khi có 5 biểu tượng đó trên đườn cược. Cũng có một biểu tượng wild thay thế tất cả các ký hiệu scatter.

Biểu tượng Wild : Biểu tượng Wild xuất hiện trong vòng quay miễn phí và thay thế tất cả các biểu tượng trừ biểu tượng scarter (phân tán)
Nếu chỉ có hai biểu tượng Wild xuất hiện và không có dòng chiến thắng, thì guồng sẽ quay lại đến khi không có biểu tượng Wild mới xuất hiện

Biểu tượng Scatter được thiết kế với hình lá Cờ Chiến tranh chỉ xuất hiện trên các guồng 1, 3 và 5 – khi nó xuất hiện đồng thời trên các guồng quay, bạn sẽ kích hoạt tính năng Free Spin Battle. Số vòng quay miễn phí được trao tặng là ngẫu nhiên và guồng quay thứ 5 được bao phủ hoàn toàn bởi biểu tượng Samurai Hổ hoặc Rồng. 3 biểu tượng scatter xuất hiện rải rác trên các guồng quay còn lại sẽ kích hoạt lại tính năng này cho bạn thêm vòng quay miễn phí.



Điều đặc biệt ở Samurai Ken chính là tính năng Sticky Win Respin được kích hoạt khi bạn có được chiến thắng kết hợp – tất cả các vị trí đã thắng sẽ được cố định và các ô còn lại sẽ tiếp tục quay. Nếu có nhiều ký hiệu thêm vào chiến thắng đó, bạn sẽ có được nhiều thời gian hơn với những ký hiệu đã được khóa tại chỗ. Việc tiếp tục như vậy cho đến khi không có thêm chiến thắng mới được hình thành.

Một số hình ảnh của Samurai Ken tại HappyLuke - Bạn hoàn toàn có thể chơi thử miễn phí



 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Hướng dẫn chơi Slot Game Samurai Ken tại HappyLuke
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao