Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-26, 1:42 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Hướng dẫn kéo slot ăn tiền tại HappyLuke : Cops'n'Robbers
Hướng dẫn kéo slot ăn tiền tại HappyLuke : Cops'n'Robbers
forumhappylukeNgày đăng: Thứ tư, 2018-05-16, 2:50 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Cops N Robbers (Cai ngục và tù binh) là một chủ đề quen thuộc với người chơi game khi đã có rất nhiều thể loại trò chơi lấy cảm hứng từ mối quan hệ "oái oăm" này. Tuy nhiên, dù bạn đã từng chơi thử Cops‘n’Robbers nào thì cũng sẽ bất ngờ với slot game Cops‘n’Robbers của Play’n GO vừa được trình làng tại HappyLuke.

Điểm nhấn của slot game này chính là giao diện bắt mắt, hình ảnh sống động cùng âm thanh đạt chuẩn của phiên bản "hành động nghẹt thở"



Cops'n'Robbers là một game video kiểu slot 5 cuộn. Bạn có thể kích hoạt tối đa 9 hàng và cược tối đa 5 xu/hàng. Các hàng phải được kích hoạt theo số thứ tự (1,2,3,4, v.v.).

Cops'n'Robbers bao gồm một biểu tượng wild (két sắt) và một biểu tượng scatter (xe cảnh sát). Biểu tượng wild thay cho bất kỳ biểu tượng cuộn nào khác (ngoại trừ biểu tượng scatter) để giúp hợp thành tổ hợp thắng. Tổ hợp thắng bao gồm một biểu tượng wild trả gấp đôi giải thưởng bình thường. Ít nhất hai biểu tượng scatter ở nơi bất kỳ trên các cuộn hợp thành một lần thắng.

Ít nhất ba biểu tượng xe cảnh sát ở nơi bất kỳ trên các cuộn kích hoạt vòng thưởng Đuổi xe. Một chuỗi lượt quay miễn phí bắt đầu, trong đó bạn nhận được giải thưởng thường xuyên hơn lượt quay bình thường. Tại các điểm nhất định, bạn phải chọn hướng sẽ đi để tránh chặn đường. Nếu bạn thoát khỏi cảnh sát, tổng giải thưởng thắng trong chuỗi lượt quay miễn phí được nhân đôi.



Khuyến Mãi → HappyLuke thưởng liên tục 3 lần gửi tiền đầu tiên

1. Gửi tiền lần 1: Tặng 120% lên đến 6,000,000 VND.
2. Gửi tiền lần 2: Tặng 35% lên đến 8,000,000 VND.
3. Gửi tiền lần 3: Tặng 60% lên đến 8,000,000 VND.



Bạn có thể thử nhân giải thưởng của mình lên trong vòng Đánh cược tùy chọn. Nhấn nút ĐÁNH CƯỢC sau khi thắng một giải thưởng để bắt đầu vòng. Mục tiêu của bạn là đoán đúng màu hoặc chất của một quân bài sấp mặt. Bạn đoán bằng cách nhấp vào nút thích hợp. Nếu bạn đoán đúng màu, giải thưởng của bạn sẽ được gấp đôi. Nếu bạn đoán đúng chất, giải thưởng của bạn sẽ được gấp bốn. Bạn có thể chơi vòng Đánh cược tối đa năm lần liên tiếp và giới hạn tối đa là 2500 xu.



Trong cửa sổ Cài đặt, bạn có thể chỉ định số hàng bạn muốn kích hoạt trên mỗi vòng, số xu bạn muốn cược trên mỗi hàng hiện hoạt, và trị số của xu được sử dụng. Để bắt đầu vòng, nhấp QUAY. Khi cuộn dừng, biểu tượng được hiển thị xác định giải thưởng của bạn theo bàn trả.

ĐĂNG KÝ TẠO ACC CHƠI - NHẬN NGAY 100K - THỬ MIỄN PHÍ


 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Hướng dẫn kéo slot ăn tiền tại HappyLuke : Cops'n'Robbers
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao