Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-04-16, 5:11 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách chơi slot Ancient Egypt tại HappyLuke
Cách chơi slot Ancient Egypt tại HappyLuke
forumhappylukeNgày đăng: Chủ Nhật, 2018-07-01, 8:55 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Là một trong những nền văn minh sớm nhất nhân loại, Ai Cập cổ đại luôn gợi một các giác bí hiểm nhưng cũng đầy mê hoặc đặc biệt là các kho báu của những Pharaoh. Chủ đề này đã được nhắc đến nhiều trong các nghiên cứu khảo cổ cũng như qua thước phim tại Hollywood. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và giành lấy "kho báu" trong chuyến phiêu lưu về Ai Cập cổ đại thông qua trò chơi : Ancient Egypt tại HappyLuke.

Hãy Đăng Ký Ngay - Link Đăng Ký HappyLuke 2018

1. Gửi tiền lần 1: Tặng 120% lên đến 6,000,000 VND.
2. Gửi tiền lần 2: Tặng 35% lên đến 8,000,000 VND.
3. Gửi tiền lần 3: Tặng 60% lên đến 8,000,000 VND.




Ancient Egypt là một slot game 5 guồng quay, 10 đường cược từ Pragmatic Play. Kích hoạt tính năng Trò chơi Tiền thưởng và bạn sẽ giành được một giải thưởng tiền mặt lên đến 500 lần tiền cược của bạn hoặc kích hoạt vòng quay miễn phí đi kèm với các biểu tượng mở rộng đặc biệt.  Link Đăng Ký HappyLuke 2018

Giao diện trò chơi được thiết kế trên tông màu tím vàng chủ đạo, bao gồm lá bài A đến 10, Con mắt của Ra và huyền thoại Anubis. Biểu tượng tiêu chuẩn trả thưởng cao nhất là Nữ Hoàng Cleopatra – có tại guồng 2, 3, 4 hoặc 5 trên một đường cược thắng bất kỳ và bạn sẽ giành được một giải thưởng gấp 1, 10, 100 hoặc 500 lần tổng số tiền cược của bạn!



Biểu tượng con Bọ Vàng đóng vai trò kép, chức năng như biểu tượng Wild và Scatter – xuất hiện tại guồng 3, 4 hoặc 5 trong số đó bất cứ nơi nào trên cùng một vòng quay và bạn sẽ bỏ túi một khoản thanh toán gấp 1, 10 hoặc 50 lần tổng số tiền cược của bạn. Bạn cũng sẽ kích hoạt tính năng Trò Chơi Tiền Thưởng- chọn từ 3 rương hiển thị để giành 1 trong các giải thưởng sau đây:

Giải thưởng thấp bằng tổng tiền cược của bạn.
Giải thưởng cao, nơi bạn sẽ thắng từ 10 đến 500 lần tổng tiền cược của bạn.




Nếu bạn có được Vòng Quay Miễn phí, phần thưởng của bạn là 10 lần quay. Trước khi tính năng bắt đầu, 1 ký hiệu được chọn ngẫu nhiên để trở thành biểu tượng mở rộng đặc biệt. Sau khi trả thưởng bình thường, bất kỳ biểu tượng đặc biệt nào trong vòng quay miễn phí sẽ mở rộng và lắp vào toàn bộ guồng quay đó và tiền thưởng mới sẽ được tính tiếp. Biểu tượng đặc biệt có thể gồm các khoản tiền thưởng theo 3 cách. Trên 3 biểu tượng scatter trong tính năng sẽ tặng cho bạn thêm 10 vòng quay miễn phí (bạn sẽ có 20 vòng quay tổng cộng).

Cơ hội chiến thắng cao nhất nằm tại vòng quay miễn phí. Khi có sự xuất hiện của các biểu tượng mở rộng đặc biệt và bạn có thể mản nhãn được sự giàu có của Pharaoh như thế nào. Tiền thưởng tối đa lên đến 5000 lần tiền cược của bạn nếu bạn có thể lắp đầy khung hình với biểu tượng nữ hoàng Cleopatra. Hy vọng bạn có thể có được sự thịnh vượng của thế giới cổ xưa.

Đặc biệt khi chơi Ancient Egypt tại HAPPYLUKE bạn sẽ có cơ hội tham dự giải đấu GIẢI ĐẤU WORLD CUP THẾ KỶ, THƯỞNG NGAY 2 TỶ TIỀN MẶT!

Chi tiết với tổng thưởng lên đến GIẢI ĐẤU 6 / 24,140 USD

- GIẢI ĐẤU 6 / 05-07 Đến 08-07 / Tất cả trò chơi thuộc Pragmatic Plays

Nếu chưa từng thử qua slot game bạn cũng đừng lo mà hãy tiến hành đăng ký để chơi thử miễn phí tại HappyLuke ngay bây giờ.



 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách chơi slot Ancient Egypt tại HappyLuke
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao