Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-04-17, 1:56 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách chơi slot game HappyLuke : Piggy pirates
Cách chơi slot game HappyLuke : Piggy pirates
forumhappylukeNgày đăng: Thứ Sáu, 2018-11-23, 12:18 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Piggy pirates (Heo Hải Tặc) là một sản phẩm của Red Tiger, slot game chủ đề hoạt hình vui nhộn này hứa hẹn sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho người chơi HappyLuke. Bên cạnh đó, tính năng thưởng 2000 lần cùng các vòng quay miễn phí không giới hạn của trò chơi này hiển nhiên là điểm nhấn cũng như sức hấp dẫn khó cưỡng lại được.




Đăng ký HappyLuke Link 2018 - bạn sẽ nhận được 3 chương trình chào mừng lần lượt có mức thưởng như sau:

1. Gửi tiền lần 1: Tặng 100% lên đến 5,000,000 VND.
2. Gửi tiền lần 2: Tặng 120% lên đến 3,000,000 VND.
3. Gửi tiền lần 3: Tặng 80% lên đến 7,000,000 VND.

QUI TẮC KÉO SLOT ĐỔI THƯỞNG TIỀN THẬT TẠI HAPPYLUKE TRÒ HEO HẢI TẶC:
 
THƯỞNG HEO HỒNG
Chú Heo hồng có thể xuất hiện tại trục quay bất kỳ, và di chuyển theo chiều ngang của trục quay trong mỗi lượt quay. Chú heo này sẽ rơi xuống nếu nó đi hết trục quay cuối cùng trong hướng đi của nó.
Chú heo hồng có thể ngủ trong một vài lượt quay và nằm im tại vị trí này cho đến khi nó tỉnh giấc, giúp bạn có cơ hội thu thập thêm những chú heo khác, và kích hoạt LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN.

LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN
Thu thập 3 biểu tượng THƯỞNG để kích hoạt LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN!
QUAY MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN sẽ được quay liên tiếp cho đến khi Chú Sói Độc Ác xuất hiện trên trục quay.

ĐỒNG XU WILD
Thay thế các biểu tượng thanh toán khác. Trong LƯỢT QUAY MIỄN PHÍ KHÔNG GIỚI HẠN, Đồng Xu Wild sẽ xuất hiện trên trục quay và những Chú Heo này sẽ phụ trách thu thập những Đồng Xu này.

CHÚ SÓI ĐỘC ÁC
Chú Sói Độc Ác sẽ xuất hiện trong lượt quay cuối cùng của Quay Miễn Phí Không Giới Hạn. Chú Sói sẽ kết thúc lượt quay miễn phí. Nhưng trong LƯỢT QUAY CUỐI, tất cả Đồng Xu WILD thu thập được sẽ được phóng thích lên trục quay, giúp bạn giành chiến thắng lớn!

CÁCH CHƠI HEO HẢI TẶC
Trạng thái trò chơi sẽ được lưu trữ trong 12 ngày sau khi lượt quay cuối cùng kết thúc. Sau thời gian này, trạng thái trò chơi sẽ được thiết lập lại.

TỔNG CƯỢC
Tổng Cược là tổng số tiền cược mỗi hàng. Bạn có thể điều chỉnh tổng cược bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng nút + và -.

QUAY GUỒNG
Nhấn nút Quay để quay các guồng quay.
Tăng tốc mỗi guồng quay bằng cách nhấn phím spacebar lần nữa, hoặc bằng cách nhấn lên các guồng quay. Đối với QUAY TURBO, giữ nút spacebar hoặc nút Quay.

CHƠI TỰ ĐỘNG
Nhấn vào nút AUTO để bắt đầu Tự Động Chơi với số tiền cược được chọn. Chọn cách thức quay thông qua danh sách tổng lượt quay.

CÀI ĐẶT NÂNG CAO
Chọn giới hạn rủi ro. Nếu chưa đạt đến giới hạn rủi ro, chức năng Quay Tự Động sẽ dừng lại ở vòng quay cuối cùng. Giới hạn rủi ro của Tự Động Quay phải cao hơn số tiền cược của bạn.
Để xem thêm những chế độ trong danh mục Quay Tự Động, bạn có thể chọn vào Cài đặt nâng cao. Trong này bạn có thể chọn thêm những điều kiện khác cho việc Dừng chế độ Quay tự động, bao gồm - Dừng khi số tiền thắng vượt ngoài hạn mức quy định, Dừng khi chiến thắng Jackpot, Dừng khi xuất hiện tính năng Thưởng.

Tiền thắng của một đường sẽ được tính dựa trên tiền cược chia cho số lượng đường chiến thắng, sau đó nhân cho hệ số giải thưởng của biểu tượng tương ứng trong bảng thanh toán. Nếu xuất hiện nhiều chiến thắng trên nhiều đường khác nhau, tiền thắng sẽ được cộng dồn. Nếu xuất hiện nhiều hơn một chiến thắng trên cùng một đường, chỉ tính cho chiến thắng lớn nhất.

Ví dụ: Tổng cược là 2, Số lượng đường chiến thắng trong trò chơi là 20. Hệ số giải thưởng của 5 biểu tượng là 300. Tiền thắng của một đường với số lượng biểu tượng thắng tương ứng sẽ được tính như sau: 2 / 20 * 300 = 30.

Tiền thắng từ một nhóm hoặc nhiều nhóm biểu tượng giống nhau trong trò chơi sẽ được tính dựa vào tiền cược nhân với hệ số giải thưởng trong bảng thanh toán. Nếu xuất hiện nhiều chiến thắng trong nhiều nhóm thì tổng tiền thắng sẽ được cộng dồn.

Ví dụ: Tổng cược = 2, Hệ số nhân của biểu tượng thắng = 2, tiền thắng = 2x2 = 4.Để có thể trải nghiệm trò chơi một cách tốt nhất, bạn vui lòng sử dụng phiên bản phần mềm mới nhất. Nếu có sự cố xảy ra, tất cả thanh toán và lượt quay sẽ bị huỷ.
RTP ≈ 96.06%
Hệ số nhân tối đa được tính cho trò chơi là 2000.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Tổng hợp » Cách chơi slot game HappyLuke : Piggy pirates
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao