Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 6:16 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Real Madrid là bến đỗ phù hợp cho Rooney
Real Madrid là bến đỗ phù hợp cho Rooney
namduicuiNgày đăng: Thứ năm, 2010-10-28, 6:27 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 9
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Theo độc giả Anh Hưng, thì việc Rooney ra đi là điều có thể khằng định chắc chắn bởi vì Rooney lúc này đã không còn mong ước muốn được cống hiến cho Quỷ đỏ Manchester United nữa.

Điều nãy đã được thể hiện qua việc Rooney không muốn kí vào bản gia hạn hợp đồng.


Dù ngang tài ngang sức, nhưng mức lương của Rooney lại không bằng Tevez và Toure

Đối với Rooney lúc này, tiền có thể là thứ quan trọng khi mà anh nhìn sang các đồng đội khác, những người cùng đẳng cấp với mình lại hưởng mức đãi ngộ cao ngất trời. Hay thậm chí Yaya Toure của người hàng xóm Manchester City, mặc dù không đá quá nổi bật nhưng lại là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Hoặc như Tevez, một siêu dự bị hồi còn ở Manchester United giờ đây lại đang được coi như ông hoàng khi đầu quân cho người hàng xóm. Vì vậy, việc gì Rooney phải chạy hùng hục trân sân khi vẫn phải nhận những mức ưu đãi là quá thấp so với những gì anh đã cống hiến?

Hơn nữa, nếu nhìn xa hơn thì MU đang đi vào con đường giống như Liverpool, khi những ông chủ còn là những người đang hút máu chính CLB của mình, trong khi lại không có một sự đầu tư đáng kể nào. Như vậy thì Rooney có còn thực sự muốn cống hiến nữa không?

Man City muốn sở hữu Rooney, điều này chưa thể xác định là có hay không nhưng có thể chắc chắn một điều, việc Man Utd bán Wayne cho người hàng xóm là điều không thể xảy ra. Chelsea củng đánh tiếng muốn có Wayne, nhưng điều này chẳng khác gì việc Man Utd bán cho Man City, có khác chăng thì chỉ là khác tên đội bóng. Hơn nữa việc Wayne tiếp tục ở lại Anh có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới gia đình vợ con anh khi phải đối mặt với những CĐV của Man Utd. Rắc rối ngoài sân bóng có thể sẽ lại ảnh hưởng tới phong độ trên sân của anh.


Nếu Rooney về Real Madrid, người hâm mộ sẽ lại có cơ hội được chứng kiến màn trình diễn ăn ý của cặp Ronaldo - Rooney

Lựa chọn có vẻ vẹn toàn nhất cho Wayne, giúp anh toàn tâm toàn ý cho đội bóng cũng như không gây ảnh hưởng gì nhiều tới gia đình là chuyển sang một đội bóng ở Tây Ban Nha. Barca và Real đã đánh tiếng muốn có Rooney, nhưng xem ra việc khả năng để Barca có được Rooney là cực kì thấp, với số tiền nợ hiện nay lên tới 414.5 triệu euro, việc sẽ mang về môt hợp đồng bom tấn nữa là bất khả thi. Vậy chỉ còn Real là hội đủ điều kiện cho Wayne.

Real cũng nhiều lần đánh tiếng muốn có được Wayne. Nếu như Rooney tới Real, tại đây anh sẽ gặp lại người bạn cũ Ronaldo, tạo thành cặp đôi sát thủ một thời đã làm mưa làm gió tại Châu Âu.

Hơn nữa chủ tịch Florentino Perez thường thích những cầu thủ ngôi sao và có thu được nhiều bản hợp đồng quảng cáo. Rooney là một mẫu cầu thủ như vậy. Rước Rooney về, vừa được tiếng vừa đựơc miếng, Perez khó mà bỏ qua miếng mồi cưc ngon trong một điều kiện không thể tiện lợi hơn lúc này. Hợp đồng được kí kết giữa Rooney và Real Madrid là hợp đồng tốt cho cả đôi bên, cả thế giới đang rất mong cho bản hợp đồng này trở thành hiện thực.

Bài viết được sửa bởi namduicui - Thứ năm, 2010-10-28, 6:30 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Real Madrid là bến đỗ phù hợp cho Rooney
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao