Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-05-16, 4:19 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » FA chọn HLV bản địa thay thế Capello
FA chọn HLV bản địa thay thế Capello
Admin@infoNgày đăng: Thứ Bảy, 2010-09-04, 3:31 PM | Message # 1
Major general
Nhóm: Administrators
Bài viết: 182
Awards: 0
Thành tích: 10000
Tình trạng: Vắng mặt
FA chọn HLV bản địa thay thế Capello

LĐBĐ Anh (FA) tuyên bố, cho dù HLV Capello có thành công hay không tại Euro 2012 thì chắc chắn ông cũng sẽ phải nhường lại chiếc ghế HLV trưởng của mình cho một người đồng nhiệm bản địa.


Ông Capello (đứng) sẽ ra đi sau Euro 2012

Chiến lược gia người Italia đã có một vòng loại World Cup 2010 rất thành công khi giành tới 8/9 trận thắng cho tuyển Anh. Thế nhưng khi bước vào tranh tài thực sự tại Nam Phi, “sư tử” đã ngay lập tức bị loại ngay tại vòng knock out trước đại kình địch Đức với tỉ số thua đậm tới không ngờ 1-4.

Có rất nhiều ý kiến đề nghị FA nên thay thế HLV Capello bằng một HLV bản địa và học tập mô hình của Italia và Đức – những quốc gia hùng mạnh của bóng đá châu Âu và thế giới nhưng luôn trung thành với nguồn lực trong nước. Thậm chí có người còn tiến cử HLV Redknapp vào chiếc ghế HLV trưởng tuyển Anh.

Tuy nhiên, cuối cùng sau nhiều ngày thảo luận, FA vẫn quyết định trao thêm cho HLV Capello một cơ hội sửa sai tại Euro 2010. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc hợp đồng, FA sẽ bổ nhiệm một HLV bản địa để thay thế.

Thông tin này được ông Trevor Brooking, giám đốc phát triển bóng đá của FA xác nhận. “Về lâu về dài, bóng đá Anh cần tới một HLV trong nước sau khi triều đại của ông Capello kết thúc. HLV Capello sẽ giúp FA và các HLV trong nước về kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng tại đấu trường quốc tế. Trong vòng 2 năm tới, hy vọng quá trình chuyển giao này sẽ đem lại kết quả”.

Ông Trevor Brooking chính là một trong đa số các thành viên của FA ủng hộ việc tiếp tục tin tưởng vào HLV Capello. Vị quan chức bóng đá Anh này cũng cho biết, HLV Capello như bất cứ người Anh nào khác đều rất thất vọng trước kết quả tồi tệ tại World Cup 2010.

“HLV Capello rất thất vọng với kết quả tệ hại tại World Cup 2010. Nhưng ông không bỏ cuộc và muốn xây dựng lại đội bóng để hướng tới Euro 2012 và chúng tôi muốn dành cho ông thêm 1 cơ hội nữa”.

“Ưu tiên của tuyển Anh tới đây là Euro 2012 nhưng chúng tôi cần có chiến lược phát triển và nâng tầm của HLV bản địa. Chính vì vậy FA cần tới sự giúp đỡ của ông Capello”.

Minh Quang(Reuters, AP)
VnMedia.vn

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » FA chọn HLV bản địa thay thế Capello
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao