Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 6:48 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Arsenal FC » Thương vụ Luiz Gustavo –Arsenal đang tiến gần đến thành công
Thương vụ Luiz Gustavo –Arsenal đang tiến gần đến thành công
hoangproNgày đăng: Thứ ba, 2013-08-13, 10:36 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 81
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Arsenal sắp sửa có được Luiz Gustavo. Mức giá 17,2 triệu, Bayern đã đồng ý cho Arsenal tiếp xúc với cầu thủ của mình. Nếu đạt được thỏa thuận với anh thì Arsenal thành công. Theo nguồn tin cá nhân Gustavo đã đồng ý gia nhập Arsenal. Hiện tại ở Bayern tương lai anh không còn mấy sáng lạng.

Tiếp tục gắn bó với Bayern, Gustavo có rất ít cơ hội ra sân. Schweinsteiger, Javi Martinez, Kroos đã là những trụ cột không thể thay thế Thiago Alcantara là trò cưng của Pep. Ở Bayern là người thừa nhưng gia nhập Arsenal thì tiền vệ 26 tuổi này sẽ có cơ hội phát triển và tỏa sáng. Sau khi để Alex Song sang Barca, Abou Diaby chấn thương, cái Arsenal thiếu là một tiền vệ đánh chặn để tăng sức chiến đấu của mình. Có thể trong ít giờ tới, Luiz Gustavo sẽ trở thành bản hợp đồng giá trị đầu tiên của HLV Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.



Bên cạnh đó có một nguồn tin khác từ báo kicker – một trong những tờ báo uy tín nhất ở Đức. Gustavo từ chối Arsenal và muốn đến Wolfsburg. Wolfsburg sẵn sàng chi một con số trong khoảng 15-20 triệu euro cho Luiz Gustavo. Chắc chắn Bayern Munich sẽ lắc đầu. Nhưng quan trọng hơn, bản thân Gustavo muốn ở lại Bundesliga hơn sang Arsenal. Bắt đầu sự nghiệp và trưởng thành ở môi trường bóng đá Bundesliga, 26 tuổi anh cũng không còn muốn thử sức ở môi trường khác. Suất tham dự World Cup sắp tới cũng được hứa hẹn nếu Gustavo vẫn giữ được phong độ.

Thực hư thế nào vẫn chưa có lời đáp. Người đại diện của Bayern Munich hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về tương lai của Luiz Gustavo.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Arsenal FC » Thương vụ Luiz Gustavo –Arsenal đang tiến gần đến thành công
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao