Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 4:30 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Arsenal FC » Mẹo Cược Nhận Định: Chelsea vs Swansea
Mẹo Cược Nhận Định: Chelsea vs Swansea
meocuoc01Ngày đăng: Thứ năm, 2013-12-26, 11:13 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 8
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


26/12/2013 22:00 Chelsea - Swansea CHỌN: Chelsea -1 1/4

Bóng đá Ngoại Hạng Anh


Trong 10 mùa giải gần đây, ở các trận đấu diễn ra trong ngày Boxing Day, Chelsea thường có kết quả không tốt. Họ thua hai và hòa tới năm. Trong khi đó, những chiến thắng mà The Blues có được cũng rất chật vật. Chưa có trận nào họ thắng cách biệt trên hai bàn. Thậm chí, ở mùa giải 2009-2010 mà họ giành chức vô địch, đội chủ sân Stamford Bridge cũng không thể chọc thủng lưới Birmingham dù cho khi kết thúc mùa giải, họ lập kỷ lục với 103 bàn thắng ghi được.

Những con số thống kê đó chỉ ra rằng, Chelsea không có thói quen “tặng quà” cho các cổ động viên trong dịp ý nghĩa này. Thế nhưng, có một con người luôn đem lại vận may từ ngày này. Không có ai khác, ông là Jose Mourinho. Ở nhiệm kỳ đầu dẫn dắt The Blues, “Người Đặc biệt” đã ba lần cùng các học trò ra sân trong dịp Boxing Day. Hai trong ba lần đó ông giúp các cổ động viên ra về với niềm vui trọn vẹn bằng những thắng lợi dù là rất nhọc nhằn. Đáng nói, hai chiến thắng trong hai năm đầu giúp đội nhà lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải.

Trở lại Stamford Bridge lần này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng tái lập thành tích đó. Và đối thủ mà đội bóng thủ đô London sẽ chạm trán là một Swansea đang đánh mất dần phong độ.

Ba trận gần đây, thầy trò HLV Michael Laudrup chỉ toàn hòa và thua. Đã vậy, họ còn mất đi chân sút chủ lực Michu trong vòng sáu tuần vì chấn thương. Bên cạnh đó là một loạt những cầu thủ không thể ra sân vì vấn đề tương tự như: Garry Monk, Alvaro, Michel Vorm và Nathan Dyer. Một chút an ủi với đội bóng đến từ xứ Wales là họ chào đón sự trở lại của hậu vệ Angel Rangel sau án treo giò.

Trong khi đó, Chelsea đang có đội hình gần như mạnh nhất. Michael Essien sẽ trở lại sau khi phải vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vừa qua vì án treo giò. Hơn bao giờ hết, thiên thời, địa lợi và nhân hòa đang nằm trong tay thầy trò HLV Jose Mourinho. Giờ chỉ còn trông chờ vào sự mát tay của “Người Đặc biệt” cùng phong độ của các cầu thủ để giúp Chelsea có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đại chiến với Liverpool sau đây vài ngày.

CHỌN: Chelsea -1 1/4

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:





Mọi thông tin chi tiết về tip bóng đá, tip miễn phí, tỷ lệ kèo, kèo chấp các trận đấu bóng đá VCK World Cup 2014 sẽ được được thường xuyên cập nhập tại Mẹo Cược

MeoCuoc.com – Website nhận định tip bóng đá miễn phí chính xác và cung cấp TIP cá cược bóng đá cực kỳ uy tín
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Arsenal FC » Mẹo Cược Nhận Định: Chelsea vs Swansea
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao