Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 9:06 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » kèo thơm cá độ Chelsea vs Liverpool 2h45 ngày 28-1
kèo thơm cá độ Chelsea vs Liverpool 2h45 ngày 28-1
futin12Ngày đăng: Thứ ba, 2015-01-27, 8:56 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7502
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
kèo thơm cá độ Cúp liên đoàn anh: Chelsea vs Liverpool, 2h45 ngày 28-1

Điều ngạc nhiên ở 2 vòng đấu trước cả Chelsea vs Liverpoo đều có tỉ số chẵn (1-1, 1-3). Lượt trận này không dễ lặp lại do đó chọn tỉ số lẻ là khả quan. Click vào đây xem tỉ lệ tiền ăn kèo lẻ. Nên nhớ rằng đây là lượt trận về bán kết cúp liên đoàn anh. Lượt đi Liverpool cầm hoàn 1-1 trên sân nhà

FA Cup đã tuột khỏi tầm tay nhưng điều các CĐV Chelsea lo sợ nhất vào lúc này đó là viễn cảnh những quân bài Domino đồng loạt sụp đổ. Không quá khi nói chỉ trong vòng chưa tới một tuần sẽ quyết định vẫn mệnh của Chelsea trong cả mùa bởi ngay sau trận thua Bradford thì The Blues sẽ lần lượt tiếp đón các ông tới Liverpool tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn và Manchester City tại vòng 23 Premier League đều trên sân nhà. Thông thường người ta nói cú depart tốt sẽ tạo ra lợi thế thì Chelsea sau khi thua thảm Bradford coi như đã bất lợi hơn các đối thủ sắp tới của mình.

Còn nhớ ở bán kết lượt đi, một kết quả hòa 1-1 trước Liverpool được xem là may mắn cho Chelsea. Liverpool đã triển khai lối chơi nhanh và mạnh với những mũi công đầy tốc độ và kĩ thuật như Sterling, Coutinho, và Markovic khiến cho các cầu thủ áo xanh phải quay cuồng. Tong thời khắc hưng phấn, đội trưởng Gerrard cũng như trẻ lại 10 tuổi và dù bị mở tỉ số trước trên chấm phạt đền do sai lầm của Can, anh cùng các đồng đội vẫn chẳng hề nao nùng.



Liverpool cũng cần phải cám ơn Bradford vì đã giúp họ giải mã pháo đài Stamford Bridge đồng thời đánh tụt tinh thần của Chelsea xuống. 1 bàn thắng trên sân khách ở lượt đi chưa hẳn đã là lợi thế quá lớn cho Chelsea bởi ví dụ cụ thể như AS Roma tại vòng bảng Champions League: họ hòa 0-0 là sẽ đi tiếp nhưng chính điều này dẫn tới một sự bị động hay nói vui là “hại não” khiến các cầu thủ bị mất tập trung khi không biết nên công để kết liễu trận đấu sớm hay giữ tỉ số để đi tiếp.

Liverpool cần bàn thắng thậm chí là nhiều bàn để giành tấm vé tới sân Wembley đá chung kết và với màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ Chelsea mới đây, hi vọng cho họ không phải không có.

Cung cấp chế độ chơi thử miễn phí giúp bạn hiểu hơn về các tỉ lệ đặt cươc - Click vào đây để Đăng ký



Bởi lẽ tỉ số lẻ nhiều khả năng xảy ra ở trận này nên xét đến tỉ lệ kèo châu Á Chelsea chấp 1 trái thì có thể xảy ra các tỉ số 1-0, 3-0, 2-1 xét hoặc thua ngược lại. Nhưng Chelsea đã thất bại ở cúp FA và chỉ còn hy vọng vào chiếc cúp này thì không lẽ nào họ lại thua trên sân nhà. Chọn Chelsea là kèo sáng

Chọn kèo Chelsea -1
Chọ kèo tỉ số lẻ

Đối đầu gần đây



Phong Độ Gần Đây

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » kèo thơm cá độ Chelsea vs Liverpool 2h45 ngày 28-1
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao