Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 8:14 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » Zouma: “Tôi sẽ chơi ở bất kí vị trí nào cho Chelsea” (Zouma: “Tôi sẽ chơi ở bất kí vị trí nào cho Chelsea”)
Zouma: “Tôi sẽ chơi ở bất kí vị trí nào cho Chelsea”
honganhn11Ngày đăng: Thứ tư, 2015-08-05, 11:46 AM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Cầu thủ người Pháp rất hạnh phúc khi được lấp vào bất cứ vị trí nào thiếu hụt. Anh đã chơi ở vị trí hậu vệ trái trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải và từng chơi vị trí tiền vệ ở mùa giải trước
Hậu vệ Kurt Zouma khẳng định rằng anh hạnh phúc khi chơi ở bất kì vị trí nào cho Chelsea khi đội bóng đang tìm cách giữ lại danh hiệu Premier League trong mùa giải sắp tới .
Trung vệ Người Pháp đã được xếp đá ở bên cánh trái trong trận hòa 2-2 của Chelsea với Barcelona hồi đầu tuần này , thay thế cho César Azpilicueta , trước đó anh đã nhiều lần thi đấu ở vị trí tiền vệ.
Chelsea sau cùng đã giành chiến thắng trên loạt đá luân lưu dù Zouma phải chơi trái vị trí. Và cầu thủ này khẳng định anh sẵn sàng chơi ở bất kì vị trí nào miễn là có thể giúp Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch.
" Đó là một vị trí mới cho tôi, " Zouma nói với The Sun. "Tôi đã chơi ở đó chỉ có một thời gian khi tôi đã ở Vaulx - En - Velin , nhưng tôi có để giúp đội bóng. HLV xếp tôi đá hậu vệ trái. Và điều đó không thành vấn đề. Tôi chỉ muốn ra sân thi đấu và thưởng thưởng thức trận đấu của minh. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng và tôi có thể giúp đội bóng này”
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » Zouma: “Tôi sẽ chơi ở bất kí vị trí nào cho Chelsea” (Zouma: “Tôi sẽ chơi ở bất kí vị trí nào cho Chelsea”)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao