Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 10:35 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » Chelsea - Mourinho: Mãi mãi trường tồn
Chelsea - Mourinho: Mãi mãi trường tồn
dangproNgày đăng: Thứ năm, 2010-08-26, 7:58 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 7
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chelsea - Mourinho: Mãi mãi trường tồn

Mourinho là một người có cá tính rất mạnh,thích nói móc những đối thủ khi ở Chel hoặc đang còn đương nhiệm Inter.
Mourinho sinh 26/1/1963
Quốc tịch : Bồ Đào Nha
Sự nghiệp của ông làm HLV : Ông đã dẫn dắt 5 CLB, 4trong quá khứ 1 hiện tại (Benfica,U.D. Leiria,FC Proto, Chelsea FC và Inter ). Ông có chút kiêu căng(kiêu kỳ,tự phụ) trong nam gọi là chảnh ,chính vì vậy mọi người gọi ông là "Người Đặc Biệt". người VN có câu với tài đi đôi tật,thế mới làm lên một Mourinho cá tính mà nhiều người muốn chẳng có.
Khi còn dẫn dắt FC Porto ông đã có một cúp c1 cùng CLB năm 2004 năm đó thể thao thế giới nói chung và bóng đá nói riêng xảy ra nhiều sự kiện đầy bất ngờ (Sharapova người Nga đã dành giải khi còn 18t, Hy lap đc cúp Euro). Từ năm đó NHM bóng đá và Chelsea mới biết đến ông.
Khi chuyển sang dẫn dắt Chelsea (2004/2005) thì mọi người mới biết nhiều về ông hơn, ngay năm đầu ông làm HLV chelsea ông đã có đc chiếc cúp NHA cùng Chelsea,cái mà CDV Chelsea chờ đợi 50 năm mới có vinh dự này,và cúp liên đoàn bóng đá anh,vào tới bán kết C1.
Năm 2005, Chelsea kỷ niệm 100 năm thành lập bằng một năm cực kỳ ý nghĩa, họ có chức vô địch thứ hai trong lịch sử, và tiếp tục thi đấu rất ấn tượng, xô đổ các kỷ lục khác, tràn trề cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League.Chelsea đã 29 trận thắng, 95 đ, thủng lưới 15 bàn (2004/2005).2006 ông đã cùng Chelsea bảo vệ ngôi vương của mình ở quốc đảo sương mù.
Trong 3 năm ở Chel ông đã đụng độ với rất nhiều huấn luyện viên đặc biệt là 3 huấn luyện viên ko đội trời chung khi đương nhiệm ở Chelsea(Rafael Benítez,Arsene Wenger,Ferguson) họ đã có những bài chỉ chích nhau rẩt hay. Bữa tiệc nào cũng có lúc tàn và Ông va Chelsea cũng vậy, cũng có ngày ra đi sau khi phong độ đội bóng xuống và ko có đc cúp C1 mà chủ tịch Abramovich muốn có ở Ông,ngày 18/9/2007 ông ra đi để lại cho các CDV đầy sự tiếc nuối.

Tài năng của ông ko ai có thể phủ nhận được, khi ông chuyển sang Inter cũng vậy, và người đặc biệt luôn là người đặc biệt đi đến đâu ông cũng muốn mọi người chú ý đến mình, ông luôn có những lời phát biểu đây kiêu ngạo trươc giới truyền thông.
Đây là bài viết tóm tắt của tôi về Mourinho khi ông còn làm HLV của Chelsea và những vinh quang ông có cùng Chelsea. Có gì thiếu mong các bạn bổ sung thêm để bài viết của mình thêm phong phú.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » Chelsea - Mourinho: Mãi mãi trường tồn
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao