Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 11:09 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » C.Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid (C.Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid)
C.Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-22, 1:20 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trước báo giới, CR7 tiết lộ rằng anh sẽ chuyển tới thi đấu ở Mỹ trong tương lai.
C.Ronaldo vẫn đang đạt phong độ đỉnh cao ở Real Madrid nhưng anh đã bắt đầu tính tới chuyện nghỉ hưu. Tất nhiên, CR7 không có ý định giải nghệ trong màu áo Los Blancos, thay vào đó, anh đang có ý định sang Mỹ thi đấu.
Ronaldo sẽ sang MLS thi đấu trong tương lai?
Trước báo giới, C.Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng này: “Mỹ là đất nước tuyệt vời, từ cái cách mọi người nghĩ về các trận đấu tới điều kiện thi đấu ở nơi đây.
Trong nhiều năm qua, họ đã tạo nên cú đột phá trong việc phát triển bóng đá nhưng vẫn còn nhiều kế hoạch khác để tiếp tục vươn tầm hơn nữa. Tôi muốn được hỗ trợ cho đất nước này. Một ngày nào đó, tôi sẽ sang Mỹ thi đấu.”
Hợp đồng hiện tại của C.RonaldoReal Madrid có thời hạn tới tháng 6/2018, khi mà này bước sang tuổi 33. Đó được xem là thời điểm thích hợp để CR7 chuyển sang chơi bóng ở giải MLS.
Trong thời gian qua, C.Ronaldo đã tậu căn nhà siêu sang ở New York trị giá tới 18,5 triệu USD. Đó được xem là tiền đề cho việc tới Mỹ thi đấu trong tương lai.
Trong những năm qua, nhiều “ngôi sao” xế chiều ở châu Âu như Lampard, Gerrard, Pirlo, David Villa, Kaka... cũng đã rời khỏi Lục địa già chuyển sang Mỹ thi đấu.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » C.Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid (C.Ronaldo bóng gió khả năng rời Real Madrid)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao