Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 12:59 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Thay Ronaldo, Real Madrid nhắm sao Arsenal (Thay Ronaldo, Real Madrid nhắm sao Arsenal)
Thay Ronaldo, Real Madrid nhắm sao Arsenal
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-12-15, 2:42 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Real Madrid sẽ cân nhắc khả năng mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal trong trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi Hè tới.

Alexis Sanchez vào tầm ngắm của Real Madrid.Thông tin này do tạp chí Don Belan của Tây Ban Nha cho biết. Hiện tại, tương lai Ronaldo ở sân Bernabeu vẫn đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Có tin đồn cầu thủ này muốn rời thành Madrid để sang PSG hoặc Manchester United ở mùa giải năm sau.
Dù Ronaldo lên tiếng phủ nhận điều đó, tuy nhiên, trong bóng đá thì không thể nói trước điều gì. Lúc này, Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2018 và có thông tin cho rằng anh đang cảm thấy ngán ngẩm khi làm việc cùng HLV Rafael Benitez.
Để phòng trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, Real Madrid phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Và cá cái tên được họ nhắm tới là Alexis Sanchez của Arsenal. Mũi nhọn này từng khoác áo Barcelona trước đây và sang Arsenal hồi năm 2014 với giá 35 triệu bảng. Ngoài chân sút người Chile, Real Madrid còn để mắt tới Eden Hazard của Chelsea.
Song, cái giá để có chữ ký bộ đôi này không hề rẻ, đặc biệt là Alexis Sanchez. Chân sút đến từ Nam Mỹ thi đấu rất hay trong thời gian qua và trở thành một trong những trụ cột của đội bóng.
( nguồn : bet188.vn)
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Thay Ronaldo, Real Madrid nhắm sao Arsenal (Thay Ronaldo, Real Madrid nhắm sao Arsenal)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao