Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 12:37 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Nhận định bóng đá Levante vs Real Madrid (03h ngày 03/03)
Nhận định bóng đá Levante vs Real Madrid (03h ngày 03/03)
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2016-03-02, 9:01 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7500
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhận định bóng đá La liga (vòng 27): Levante vs Real Madrid
Lúc 03h ngày 03/03
Địa điểm: Sân nhà CLB Levante

Xem tỉ lệ cược trận đấu tốt nhất : LINK 1LINK 2 - LINK 3

Khoảng cách với đội đầu bảng Barca lên tới 12đ, đồng nghĩa với việc Real Madrid phải tận dụng tối đa cơ hội có 3đ trọn vẹn sau mỗi vòng đấu cho tới cuối mùa giải thì mới có cơ hội tranh chức vô địch. Đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến là khách được xem là dễ dàng trên sân của Levante – đội bóng đứng cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên với những diễn biến trong ít ngày gần đây, chiến thắng đang là nhiệm vụ không hề dễ dàng với “kền kền trắng”. Tại La Liga, Real Madrid đang có được 54 điểm sau 26 lượt trận và họ chỉ còn hơn đội xếp sau Villarreal đúng 2 điểm. Đây khoảng cách không quá lớn và mọi kịch bản đều có thể xảy ra, nhất là trong thời điểm Real Madrid đang trục trặc về tâm lý lẫn nội bộ đội bóng.

Thứ nhất, Ronaldo lại mắc bệnh ngôi sao chỉ trích phong độ của đồng đội và họ không cùng đẳng cấp để chơi bóng cùng cầu thủ người Bồ Đào Nha sau trận để thua Atletico Madrid

Thứ 2, Real Madird đang phải đối mặt với nạn chấn thương và án phạt: Bale chưa thể ra sân vì chấn thương, Zidane sẽ không có được sự phục vụ của Benzema khi tiền đạo người Pháp gặp vấn đề gân khoeo ở trận đấu với derby Madrid. Ngoài những thiếu vắng ở hàng công, Real Madrid còn phải đối mặt với hai án phạt treo giò của Daniel Carvajal và Sergio Ramos. Ngoài hai cái tên trên, hàng thủ của Real Madrid còn mất thêm hậu vệ trái Marcelo vì chấn thương. Như vậy, đội hình của Real Madrid không có được sự cân bằng cần thiết khi chỉ có tuyến giữa lành lặn.



Về phần đội chủ nhà, Levante đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH song không vì thế mà đội bóng thành phố Valencia mất tự tin. Lúc này khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn chỉ là 4 điểm – khoảng cách không quá lớn khi La Liga vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới kết thúc. Real Madrid cũng cần phải cẩn trọng bởi Levante không phai cái tên dễ bắt nạt khi được chơi trên sân nhà. Cần biết, trong số 20 điểm có được thì có tới 15 điểm Levante kiếm được khi được chơi trên sân nhà Ciutat de Valencia. Đặc biệt, 4 trận sân nhà gần nhất tại La Liga, Levante chỉ để thua đúng 1 trận trước đội đầu bảng Barcelona, còn lại là 3 trận thắng. Với tương quan hiện tại, Levante chẳng đặt nhiều kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trước Real Madrid nhưng nếu cứ chơi đúng với phong độ mục tiêu một trận hòa (hoặc một trận thua với tỷ số không quá cách biệt để giữ hiệu số cạnh tranh với nhóm trụ hạng) của thầy trò Rubi không phải nhiệm vụ quá bất khả thi.



 PICK Levante +1 1/2 và Xỉu

Đăng ký hôm nay để nhận ngay 6,688 triệu VNĐ để đặt cược

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Levante: Marino; Tono, Medjani, Feddal, Lopez; Morales, Verza, Mate, Lerma; Rossi, Deyverson.
Real Madrid: Navas; Danilo, Pepe, Varane, Nacho; Kroos, Isco, Modric; Rodriguez, Jese, Ronaldo.

Bảng Xếp Hạng



Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Nhận định bóng đá Levante vs Real Madrid (03h ngày 03/03)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao