Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 3:18 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Barcelona FC » Siêu phẩm khó tin làm Barcelona chết lặng của Florenzi (Siêu phẩm khó tin làm Barcelona chết lặng của Florenzi)
Siêu phẩm khó tin làm Barcelona chết lặng của Florenzi
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-09-17, 2:42 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Từ khoảng cách tới gần 60 mét, Florenzi tung cú dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ môn Ter Stegen. Các cầu thủ Barcelona chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.
Rạng sáng nay, Barcelona bất ngờ sảy chân trên sân Olimpico của AS Roma và đã không thể giành tặng Messi món quà ý nghĩa trong trận đấu thứ 100 của cầu thủ người Argentina ở đấu trường châu Âu.


Barcelona mở màn Champions League 2015/16 với 1 trận hòa.

Sớm dẫn trước nhờ bàn thắng của Suarez ở phút 21, nhưng gần như ngay lập tức, Barcelona đã bị chọc thủng lưới sau pha dứt điểm khó tin của Florenzi. 

Cầu thủ sinh năm 1991 đã có pha dốc bóng từ sân nhà rồi dứt điểm bất ngờ từ... đường biên gần giữa sân, khiến cho thủ môn Ter Stegen chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Messi, cầu thủ thường xuyên lập được những siêu phẩm khó tin, cũng ôm mặt khi chứng kiến đối thủ ghi bàn thắng để đời.





Messi chết lặng sau khi Florenzi lập siêu phẩm.

Trận đấu sau đó không có thêm bàn thắng và kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 1 điểm có được ở trận đấu này khiến cả Roma và Barcelona phải xếp sau Bayer Leverkusen - đội bóng đã có chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước BATE Borisov.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Barcelona FC » Siêu phẩm khó tin làm Barcelona chết lặng của Florenzi (Siêu phẩm khó tin làm Barcelona chết lặng của Florenzi)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao