Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 1:44 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Barcelona FC » Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Roma 6-1 (Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Roma 6-1)
Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Roma 6-1
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-11-26, 1:42 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Messi đã đánh dấu sự trở lại của mình theo cách không thể ấn tượng hơn với hai pha lập công trong chiến thắng 6-1 của Barcelona trước Roma rạng sáng nay.

Barcelona 6-1 AS Roma
Bàn thắng: Suarez 15, Messi 18, Suarez 44, Pique 56, Messi 61, Adriano 77 - Dzeko 90.
Đội hình thi đấu
Barcelona: Ter Stegen, Dani Alves, Pique (Bartra 57), Vermaelen, Jordi Alba, Rakitic, Busquets (Samper 46), Sergi Roberto (Adriano 64), Messi, Neymar, Suarez.
Roma: Szczesny, Maicon, Manolas, Rudiger, Digne, Pjanic (Ucan 75), Keita, Nainggolan (Iturbe 46), Florenzi (Vainqueur 58), Falque, Dzeko.

Tiếp đón AS Roma, HLV Luis Enrique tung ra sân đội hình mạnh nhất với Messi trở lại vị trí xuất phát sau thời gian dài dưỡng thương. Với đẳng cấp vượt trội, gã khổng lồ xứ Catalan dồn ép đại diện Serie A ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ mất 15 phút bóng lăn, tỷ số đã được mở cho Barcelona với pha lập công của Suarez. Sau đường chuyền của Neymar, Dani Alves băng xuống thâm nhập khu cấm địa rồi kiến tạo để Suarez thoải mái đệm bóng vào lưới trống mở ra cơn mưa bàn thắng trên sân Nou Camp.

Chỉ sau đó đúng 2 phút, Messi đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nhận đường kiến tạo của Suarez, Messi có pha lốp bóng ấn tượng hạ gục thủ thành Szczesny.

Đây mới là pha nổ súng đầu tiên của La Pulga ở Champions League mùa này, nên siêu sao người Argentina không giấu được niềm phấn khích.
Barcelona
Chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Suarez lập cú đúp cho riêng mình và nâng cách biệt của trận đấu lên thành 3-0.

Suarez vẫn đang thể hiện phong độ hủy diệt mùa này vì chỉ riêng siêu tiền đạo người Uruguay cũng đã được tới 17 bàn thắng cho Barcelona.

Ngay khi hiệp 2 trở lại, Barcelona tiếp tục thể hiện sự vượt trội bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 do công của trung vệ Pique.

Đến phút 61, Messi cũng hoàn tất cú đúp cho riêng mình và tỷ số lúc này đã là 5-0.

Trong trận đấu này, nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội được tạo ra, số bàn thắng của Messi chắc chắn đã không dừng ở con số 2.

Gương mặt tội nghiệp của thủ thành Szczesny sau khi AS Roma phải liên tiếp nhận bàn thua.

Phút 77, Barcelona được hưởng quả đá phạt 11m. Neymar là người nhận trách nhiệm, nhưng pha dứt điểm của siêu sao người Brazil đã không thành công.

Tuy nhiên, Adriano đã có mặt kịp thời để ghi bàn thắng thứ 6 cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Một trận đấu đáng thất vọng của Neymar khi tiền đạo người Brazil không thể ghi nổi lấy một bàn thắng.

Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Dzeko ghi được bàn thắng an ủi cho đội bóng Serie A khép lại thất bại 1-6 trước Barcelona. Với chiến thắng hủy diệt trong ngày Messi trở lại ấn tượng, Barcelona độc chiếm vị trí số 1 bảng E với 13 điểm sau 5 trận (4 thắng, 1 hòa).


Bài viết được sửa bởi honganhn11 - Thứ năm, 2015-11-26, 1:48 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Barcelona FC » Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Roma 6-1 (Messi lập cú đúp, Barcelona hủy diệt Roma 6-1)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao