Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 11:25 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AC Milan » Khi biết chia sẻ là hạnh phúc
Khi biết chia sẻ là hạnh phúc
thangtramNgày đăng: Chủ Nhật, 2010-10-17, 7:02 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 10
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Đêm qua, người ta đã thấy được một Ibrahimovic rất khác. Không còn sự bực bội, khó chịu hay gương mặt vô cảm khi ăn mừng bàn thắng. Cầu thủ người Thuỵ Điển đã nở nụ cười rất tươi khi cùng các đồng đội chia vui sau các bàn thắng. Dường như đó chính là sức mạnh của một gia đình, nơi có thể thay đổi con người, có thể thuần hoá một "ngựa chứng" như Ibra.

AC Milan luôn nổi tiếng với sự đoàn kết của tập thể. Những cầu thủ luôn cảm giác được sự ấm áp của một gia đình tại đây. Vì thế có lẽ mà chưa từng cầu thủ nào rời Rossoneri mà nói những điều khó nghe về CLB cũ. Đôi khi ở một đội bóng, trình độ chuyên môn vẫn là chưa đủ khi họ còn cần lắm tình cảm giữa những con người với nhau.


Ibra đã biết chia sẻ niềm vui cùng đồng đội. Ảnh: Getty.

Có lẽ không ở đâu như Milan khi họ luôn trọng dụng những công thần dù họ đã không còn cống hiến được nhiều. Trước đó là Paolo Maldini và nay là Filippo Inzaghi. Họ đều là những lão tướng đã qua rồi thời kỳ đỉnh cao nhưng đều có thể lên tiếng mỗi khi Milan cần. Nhiều người đã đặt ra những câu hỏi rằng tại sao những cầu thủ lớn tuổi như thế lại có thể chơi như một chàng trai tuổi đôi mươi? Bên cạnh sự chăm sóc tận tình và chu đáo của đội ngũ y tế tại sân San Siro, người ta còn thấy ở đó là tình yêu sâu tận trong trái tim, điều đã giúp những con người già cả chiến đấu vì màu áo Đỏ-Đen.

Ibrahimovic đã và đang được coi là một "ngựa chứng", một cầu thủ bất trị ở những nơi anh qua. Từ Ajax, Juventus đến Inter rồi Barca, anh đều thể hiện một sự cao ngạo và bất cần, đỏng đảnh. Anh sẵn sàng gây hấn với đồng đội và luôn thể hiện mình là trung tâm của cả đội bóng. Nhưng người ta cũng hay nói là "cái tài đi đôi với cái tật", anh có quyền cao ngạo bởi anh ý thức được rằng tài năng của mình vượt trội hơn nhiều người.

Những ngày gần đây, Ibra luôn thể hiện một bộ mặt đáng ghét đối với các CĐV trung lập cũng như giới truyền thông khi anh gây hấn với cả người đồng đội trẻ Strasser hay cầu thủ người Hà Lan, Mark van Bommel. Anh thậm chí còn thể hiện một bộ mặt vô cùng lạnh lùng khi có được những bàn thắng ở đầu mùa giải. Người Milan không thể ghét anh bởi anh hiện đang là cây săn bàn số Một của đội nhưng cũng không thể yêu anh bởi cái cách anh thể hiện khi ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.


Khi chia sẻ là niềm hạnh phúc. Ảnh: Getty.

Ngày hôm qua người ta đã không còn thấy một Ibrahimovic chơi ích kỷ mà anh đã biết thế nào là chia sẻ niềm vui ghi bàn củng đồng đội. Hai bàn thắng của Alexandre Pato đều mang đậm dấu giày của Ibra khi anh có hai pha kiến tạo hoàn hảo. Một pha câu bóng chính xác cùng một pha đá phạt nhanh đầy tinh quái. Anh cũng đã cười rất tươi khi chia vui cùng Robinho. Phải chăng chính tình cảm như một gia đình tại Milan đã giúp anh có được niềm vui khi chơi bóng?

Anh vẫn là cầu thủ quan trọng của Milan nhưng sẽ không còn là ông hoàng như tại Inter hay Juve. Nhưng ở Rossoneri, anh biết được nhiều thứ hơn tại ở những nơi anh được xưng tụng như một vì vua. Tại San Siro, anh biết thế nào là yêu thương và khi yêu thương người ta có thể làm tất cả vì nhau và chia sẻ mọi điều cho nhau. Đêm qua, Ibrahimovic đã biết thế nào là chia sẻ niềm hạnh phúc của người chiến thắng.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AC Milan » Khi biết chia sẻ là hạnh phúc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao