Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-04-24, 5:06 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » “Mourinho hành xử như thằng trẻ trâu xấu tính”
“Mourinho hành xử như thằng trẻ trâu xấu tính”
badaonhatquadatNgày đăng: Thứ năm, 2017-09-14, 12:34 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
HLV người Bồ Đào Nha đang bị ném đá tơi bời sau vụ từ chối bắt tay đồng nghiệp Mark Hughes sau trận hòa Stoke 2-2 Man Utd cuối tuần qua.Theo tiết lộ của Mark Hughes với w88, mặc dù đã bị Jose Mourinho cho bẽ mặt ngay trên sân vận động nhưng ông vẫn cố gắng nín nhịn để trao cơ hội thứ hai cho đồng nghiệp trong phòng thay đồ, tất cả rồi chỉ để tiếp tục nhận lại thêm một lời từ chối phũ phàng.. w88 mobile Nguồn cơn cho vụ xích mích này xuất phát trong giữa trận đấu Stoke vs Man Utd khi Mourinho bị Mark Hughes ngăn cản lấn chiếm khu vực kỹ thuật bên ngoài sân, cộng thêm cả tâm trạng cay cú của Người Đặc Biệt khi Quỷ Đỏ bị cầm hòa 2-2 đáng tiếc.Theo phân tích khẩu hình của Eamon Dunphy, cựu cầu thủ người Ireland của Manchester United giờ làm chuyên gia bóng đá, Mark Hughes mặc dù đã chửi Mourinho “F*ck off!” – “Cút đi!” thì vẫn… vô tội, trong khi HLV Bồ Đào Nha mới bị chỉ trích hành xử như “một thằng ranh trẻ trâu, xấu tính”.“Tôi khá rành việc đọc khẩu hình. Những ai hiểu Mark Hughes thời còn là cầu thủ thì đều biết ông ấy ‘cứng cựa’ như thế nào. Mourinho thì khác, gã đơn giản chỉ hành xử kiểu trẻ con và xấu tính. Hắn có tính cách không bình thường cho lắm đâu.”w88 link“Tôi nghĩ Mark Hughes chẳng làm gì sai cả, kể cả việc kêu Mourinho cút đi. Ông ấy chỉ muốn chọc tức Mourinho thôi, điều này hoàn toàn bình thường và có lợi cho Stoke. Mark Hughes đã hành xử đúng trong tình huống này, trong khi Mourinho thì thô lỗ, xấu tính xấu nết đến trẻ trâu. Các anh muốn dùng tính từ nào để mô tả hắn cũng được, đơn giản đó là một tên rất thiếu chín chắn.”Ghé qua: https://affiliate.w88live.com/default.aspx                 https://www.w88vn.com/Promotions.aspx?affiliateid=24126#NEW_MEMBERĐể biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » “Mourinho hành xử như thằng trẻ trâu xấu tính”
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao