Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-04-25, 2:40 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Trước trận gặp Chelsea: Cái kết cho sự lỗi thời của Wenger
Trước trận gặp Chelsea: Cái kết cho sự lỗi thời của Wenger
badaonhatquadatNgày đăng: Thứ năm, 2018-01-04, 1:10 AM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trong trận đấu đầu tiên năm mới, chưa biết chừng HLV Arsene Wenger sẽ ôm hận bởi những “hậu quả” ông tạo ra từ đầu mùa bóng này.
w88 Mùa đông đang lạnh lẽo với Arsenal hơn bao giờ hết. Trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Emirates mới chỉ kiếm được 38 điểm, thành tích tồi tệ nhất so với nhóm Big Six. Bởi vậy, không có gì lạ khi đoàn quân của Arsene Wenger đang đứng thứ 6. Đừng nói đến việc cạnh tranh ngôi nhất bảng với Man City (khoảng cách 24 điểm), ngay cả việc lọt vào Top 4 chung cuộc cũng là điều cực kỳ khó khăn. Cách biệt với Liverpool đang là 6 điểm và chẳng có tín hiệu nào cho thấy Pháo thủ có thể đuổi kịp.
Link w88 Premier League đang trải qua sự thống trị tuyệt đối của Man City, và tất nhiên kể cả Man United hay Chelsea cũng trở thành “nạn nhân”, chứ không chỉ Arsenal. Nhưng nếu so sánh với Conte, người mới chỉ trải qua mùa bóng thứ 2 tại nước Anh và đang lần đầu tiên tham dự cuộc đua Top 4, tình trạng của Wenger lại bi đát hơn rất nhiều. Theo đó, “Giáo sư” đã theo đuổi cuộc đua này trong... 10 năm trở lại đây. Mùa bóng vừa qua là lần đầu Arsenal văng khỏi 4 vị trí dẫn đầu, và giờ đang xếp thứ 6 chung cuộc để giành vé đi Europa League. Liệu đó sẽ là “con đường” của Wenger trong những năm tiếp theo?
Trở lại với cuộc đọ sức diễn ra vào đêm nay, Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn Chelsea bất kể đang nắm giữ lợi thế sân nhà. Đầu tiên, chính bởi phong độ có phần trái ngược của 2 đội bóng thành London. Nếu như The Blues thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất, thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn và đã đuổi kịp vị trí thứ 2 của M.U, thì Gunners cho dù vẫn bất bại, nhưng ngày càng bị tụt lại phía sau. Trận đại chiến gần nhất với Liverpool, Pháo thủ dù rất xuất sắc cũng chỉ kiếm được 1 điểm, còn trước đó là trận thua không thể bào chữa trước Man United.
w88 link Tiếp theo, chính là cách quản lý nhân sự của Wenger đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Điều này thể hiện ở những bản tân binh mùa hè vừa rồi, cùng với tương lai của những trụ cột. Lacazette là một thương vụ tốt, nhưng cả mùa hè các CĐV Arsenal chỉ được chứng kiến mỗi vậy, bởi Kolasinac “chỉ” là một bản hợp đồng tự do. Chuẩn bị cho trận đại chiến này, Chelsea còn dũng cảm đưa Eden Hazard nghỉ ngơi ở vòng đấu trước. Trong khi bên phía Arsenal, họ không đủ người để phát huy sức mạnh của đội bóng, và cũng mới “rụng” mất hàng loạt trụ cột.
Ghé qua: bit.ly/2yQBDyu
bit.ly/2fHP8oX
Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.


Bài viết được sửa bởi badaonhatquadat - Thứ năm, 2018-01-04, 1:10 AM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » Trước trận gặp Chelsea: Cái kết cho sự lỗi thời của Wenger
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao