Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 2:40 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận định bóng đá Barcelona vs Chelsea, 02h45 ngày 15/3: Nou
Nhận định bóng đá Barcelona vs Chelsea, 02h45 ngày 15/3: Nou
murasaki1604Ngày đăng: Thứ tư, 2018-03-14, 4:34 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 125
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Lần gần nhất tới Nou Camp là một chiến công lịch sử của Chelsea. Nhưng trận hòa 2-2 hiển hách đó đã lùi xa được 6 năm. Còn đêm nay, Antonio Conte chưa đủ nguyên liệu trong tay để làm nên một cuộc lật đổ vĩ đại.
Sức ép cực đại
Antonio Conte thừa hiểu sức ép khổng lồ dồn lên các học trò tại Nou Camp. Vị HLV người Italia sẽ có phương án chống đỡ, nhưng làm được hay không lại là chuyện khác. Chelsea đã đổ vỡ trước áp lực dồn dập từ Man Utd và Man City. Những con người từng chơi chắc chắn trước Barcelona trong trận lượt đi đã không duy trì được phong độ trước hai ông lớn thành Manchester.

Ngay cả khi Chelsea đạt 100% phong độ, Barca vẫn ở cửa trên hoàn toàn, nhất là khi họ thi đấu tại chảo lửa Nou Camp. Sẽ là một Messi ở trạng thái sung mãn nhất sau khi được cho nghỉ trận gặp Malaga cuối tuần vừa rồi. Sẽ là một Dembele hay nhất trong màu áo Barca sau màn trình diễn thuyết phục trước Malaga.
 




Khó có bất ngờ
Cách đây 6 năm, Chelsea giành trận hòa vẻ vang 2-2 tại Nou Camp. Một trận đấu vàng trong lịch sử Chelsea khi các học trò của Roberto Di Matteo dù mất người và bị dẫn trước 2-0 vẫn xuất sắc gỡ hòa, qua đó đánh bại Barca với tỷ số chung cuộc 3-2 để lọt vào chung kết Champions League 2011/12.

Đấy là Chelsea của lòng cảm tử, tính gắn kết và những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. So với thế hệ đàn anh, đội bóng hiện tại của Conte chưa sánh được đặc biệt về mặt tinh thần. Eden Hazard sau trận thua Man City vừa qua đã mỉa mai thái độ thi đấu của các đồng đội: “nếu đá thế này thì chúng tôi có thể chơi 3 tiếng không mệt”. Không phải vô cớ mà xuất hiện những thông tin “trò phản thầy” ở Stamford Bridge.

Conte là một HLV giỏi, nhưng mọi thứ dường như không còn trong tầm kiểm soát của ông. Tất nhiên trong một trận lượt về vòng 1/8 Champions League, bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ đốt hết sức mình. Nhưng để “đốt” một cách hiệu quả thì nó phải xuất phát từ gốc rễ là một tập thể gắn kết và mạnh mẽ. Nếu không, chỉ là những ngọn lửa le lói dưới chân thành Nou Camp
.



ĐẶC BIỆT : tạo khoản mới tại http://bit.ly/rongho99 và nhận thưởng 110% cho lần nạp đầu tiên lên đến 3 triệu đồng.
Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Nhận định bóng đá Barcelona vs Chelsea, 02h45 ngày 15/3: Nou
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao