Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 3:28 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Tìm hiểu World Cup 2018 - Bảng G
Tìm hiểu World Cup 2018 - Bảng G
futin12Ngày đăng: Thứ năm, 2018-05-31, 9:44 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7444
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Anh và Bỉ xem ra quá vượt trội so với Panama và Tunisia, khả năng lớn sẽ đi tiếp vào vòng trong Click xem tỉ lệ kèo bảng G tại 12BET



Đầu tiên, hãy nói qua về các đội chiếu dưới. Sau 12 năm vắng mặt, Tunisia mới trở lại World Cup. Tuy nhiên, con đường đến kỳ đại hội ở Nga không thực sự thuận lợi. Tunisia sa thải HLV Henryk Kasperczak sau khi bị loại ở vòng 1/8 CAN 2017. Nabil Maaloul được bổ nhiệm sau đó và nhanh chóng mang về thành công.

Nằm ở bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi cùng với Congo, Libya và Guniea, Tunisia đã thi đấu vô cùng thuyết phục khi bất bại cả 6 trận (thắng 4, hòa 2). Thầy trò Nabil Maaloul xuất sắc đứng đầu bảng với 14 điểm, xếp trên Congo đúng 1 điểm và giành vé trực tiếp tới Nga.


Tunisia hứa hẹn sẽ gây bất ngờ

Với khát khao thể hiện cháy bóng của một đội bóng có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, cộng thêm nội lực từ một HLV bản địa như Maaloul, Tunisia chắc chắn không ngán bất cứ đối thủ nào. Chí ít, đó là Panama - đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng.



"Chúng tôi đến World Cup để học hỏi và cọ xát. Đây là một trải nghiệm đáng để thưởng thức", HLV Dario Gomez đã nói như vậy, dễ hiểu Panama đến với ngày hội bóng đá tại Nga với tâm thế như thế nào. Rõ ràng, việc một quốc gia nhỏ bé như Panama có mặt tại World Cup đã là điều không tưởng nên họ chẳng có một chút áp lực khi thi đấu vào tháng 6 tới.


Panama đến Nga chỉ để cọ sát

Đây là một tập thể được hình thành từ sự kỷ luật, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Những cái tên quan trọng trong đội bóng có thể kể đến thủ môn kỳ cựu Jaime Penedo, hậu vệ Roma Torres, bộ não Gabriel Gomez. Ngoài ra còn có Fidel Escobar, Michael Murillo, Ismael Diaz...

Chắc chắn, cả Panama lẫn Tunisia sẽ rất vui lòng trở thành thách thức đối với Anh và Bỉ. Nhắc tới Tam sư, chắc hẳn vẫn chưa người hâm mộ nào quên được nỗi tủi nhục khi bị loại ngay ở vòng bảng World Cup 2014.

Thành tích ấn tượng ở Vòng loại World Cup 2018 không nói lên được nhiều điều bởi Anh rơi vào bảng đấu rất dễ thở với những đối thủ dưới cơ như Slovakia, Scotland, Slovenia, Lithuania và Malta.


Người Anh phải trông cậy vào Kane

Hơn nữa, một bất lợi với người Anh là thuyền trưởng của họ, HLV Gareth Southgate không hề có kinh nghiệm dẫn dắt ở các đấu trường lớn như thế này. Một dàn sao trẻ cộng với một HLV non kinh nghiệm, rất khó để Tam sư có thể mơ mộng ở kỳ đại hội trên đất Nga. Nếu không tập trung, ác mộng như tại Brazil 4 năm trước có thể lặp lại.

Đội bóng đáng tinh nhất ở bảng G chắc chắn là ĐT Bỉ. Giống như Anh, Những chú quỷ đỏ cũng thể hiện một sức mạnh đáng sợ ở vòng loại khi bất bại trong cả 10 trận (thắng 9, hòa 1) và ghi tới 43 bàn - sánh ngang thành tích với ĐT Đức.


Bỉ quá đồng đều ở cả 3 tuyến

Ngoài phong độ tốt, Bỉ nhỉnh hơn Anh ở việc có rất nhiều ngôi sao thượng hạng trải đều ở cả 3 tuyến như Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Kevin De Bruyne, Axel Witsel, Eden Hazard, Dries Mertens, Romelu Lukaku...

Gần như chắc chắn ĐT Bỉ sẽ dẫn đầu bảng G và biến chiếc vé còn lại trở thành cuộc tranh đấu của Anh, Panama và Tunisia.

Lịch thi đấu bảng F World Cup 2018

22h00 ngày 18/6: Bỉ vs Panama
01h00 ngày 19/6: Anh vs Tunisia

19h00 ngày 23/6: Bỉ vs Tunisia
19h00 ngày 24/6: Anh vs Panama

01h00 ngày 29/6: Anh vs Bỉ
01h00 ngày 29/6: Panama vs Tunisia

Dự đoán
1. Bỉ
2. Anh
3. Tunisia
4. Panama
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Tìm hiểu World Cup 2018 - Bảng G
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao