Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-04-19, 3:14 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Nhận định World Cup 2018: Nga vs Croatia 1h, 8/7 (Vòng tứ k
Nhận định World Cup 2018: Nga vs Croatia 1h, 8/7 (Vòng tứ k
forumseedingskncNgày đăng: Thứ Bảy, 2018-07-07, 8:56 AM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 248
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
GIAI ĐOẠN QUYẾT ĐỊNH ĐÃ ĐẾN - WORLD CUP 2018 chưa bao giờ NÓNG hơn thế tại LETOUNhận Ngay Cứu Trợ WORLD CUP để tiếp tục đồng hành cùng đội bóng yêu thích của bạn trong ĐƯỜNG ĐẾN CHUNG KẾT đầy ngoạn mục. LETOU thưởng KHỦNG như chưa bao giờ có.

 THƯỞNG ĐĂNG KÝ MỚI THÁNG 7/2018 LÊN ĐẾN 6.888.000 VNĐ → 2 phút để hoàn thành



Nhận định World Cup 2018:  Nga vs Croatia 1h00, 8/7 (Vòng tứ kết – World Cup 2018)

Tứ kết là vượt ngưỡng kì vọng đối với Nga, đội có thứ hạng (70) thấp nhất VCK 2018 và chưa từng một lần vượt qua vòng đấu bảng World Cup kể từ khi là đội tuyển bóng đá đại diện cho 1 quốc gia độc lập.

Nhưng cách Nga thể hiện trước Tây Ban Nha, với một thế trận phòng ngự tập trung, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ cùng sự nhẫn nại đáng ngưỡng mộ cho thấy đội chủ nhà hoàn toàn có thể làm nên chuyện lớn tại giải đấu năm nay.

Những phẩm chất đặc biệt nhất của Nga là thứ mà Croatia rất ngại. Croatia thắng như chẻ tre vòng bảng nhưng khi gặp Đan Mạch, 1 đội chơi bóng tập trung cao và cực kì kiên nhẫn, Modric và các đồng đội đã rơi vào bế tắc.

Ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội, giao hữu hồi tháng 11/2015, Croatia thắng 3-1 ngay tại Rostov. Nhưng trước đó, ở 2 lượt đi-về vòng loại EURO 2008, Croatia đều bất lực trong việc khoan khủng màn lưới của Nga (hòa 0-0 cả 2 trận).

Khác với 4 trận đã qua ở VCK, gặp Nga là trận đấu mà Croatia đương nhiên được tính là đội khách. Mà thành tích xa nhà của Croatia lại khá tồi, khi thua tỉ lệ châu Á 7/10 trận lien tiếp. 12 sân khách gần nhất là đội chấp bàn, Croatia chỉ thắng “kèo” đúng 2 lần.



Dự đoán : Nga vs Croatia 1h00, 8/7 (Vòng tứ kết – World Cup 2018)

Xét về chất lượng đội hình, Croatia rõ ràng nhỉnh hơn so với ĐT Nga, đó là còn chưa kể đội chủ nhà rất có thể sẽ vắng mặt 2 cái tên khá quan trọng là Alan Dzagoev và Yuri Zhirkov. Tuy nhiên, như đã nhận định, sự hưng phấn là điều mà ĐT Nga đang có được, nó trái ngược hoàn toàn với Croatia đang rất hoang mang và hao tổn thể lực sau trận gặp Đan Mạch ở vòng 1/16. Đó là cơ sở để tin vào một chiến thắng cho ĐT Nga ở trận đấu diễn ra rạng sáng ngày mai.

Pick : Nga FT  CỨU TRỢ WORLD CUP 2018 → nhận ngay

Mặc dù sỡ hữu hàng công rất mạnh với những cái tên như Brozovic, Ivan Perisic hay Mandzukic, nhưng Croatia vẫn gặp rất nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn, đặc biệt là ở hiệp 1. 3 trận vừa qua, chỉ có môt bàn thắng được thực hiện trước giờ giải lao (vào lưới ĐT Đan Mạch) bởi các chân sút Croatia. Ngược lại, ĐT Nga với lợi thế sân nhà sẽ nhập cuộc rất tự tin và khả năng họ có bàn thắng sớm là rất dễ xảy ra. Có một chi tiết khá thú vị, ở trận đối đầu gần nhất, ĐT Nga cũng đánh bại Croatia trong hiệp 1 với tỉ số 1-0.

Pick hiệp 1 : Nga, Tài hiệp 1  ĐƯỜNG ĐẾN CHUNG KẾT →  click là đến

 Thử tài của bạn - Nhận Quà liền Tay - Truy cập Ngay 



Bước 1 : Đăng Ký Letou - Nhận Thưởng 120%

Bước 2: Đặt cược trận đấu 

Bước 3 : Dự đoán trả lời câu hỏi - Xem chi tiết

Chủ nhà chiếm ưu thế - Croatia nổ lực hết mình. Tổng số bàn thắng Nga sẽ ghi là bao nhiêu?

Nhận ngay 50% nạp tiền qua Fgate khi trả lời đúng câu hỏi và có cược đặt vào trận đấu Nga - Croatia lên đến 800 VND.

CHƠI NGAY HÔM NAY
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » World Cup » Nhận định World Cup 2018: Nga vs Croatia 1h, 8/7 (Vòng tứ k
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao