Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 0:32 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Ngoại Hạng Anh 2019/2020: Ai cán đích Top 4
Ngoại Hạng Anh 2019/2020: Ai cán đích Top 4
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2020-07-10, 8:23 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7447
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chelsea, Leicester và Manchester United chính là những đội đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có chân trong top 4. Chính vì thế chỉ còn ít vòng đấu nữa kết thúc mùa giải khiến cuộc đua ngày càng trở nên nóng bỏng. Xem tỉ lệ bóng đá Ngoại Hạng Anh!

1. Chelsea
Thắng lợi 3-2 trước Crystal Palace ở vòng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Chelsea, bởi nó đã giúp họ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Các đối thủ còn lại của Chelsea: Sheffield United (sân khách), Norwich (sân nhà), Liverpool (sân khách), Wolves (sân nhà): Do Liverpool đã vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm trước 7 vòng nên nhiều khả năng họ sẽ không bung hết sức khi tiếp đón Chelsea. Đây có thể xem là một lợi thế dành cho đại diện thành London trong chặng đua nước rút.

Dự đoán bóng đá và nhận gói cược miễn phí mỗi tuần CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết



2. Leicester City
Các đối thủ còn lại của Leiceste: Bournemouth (sân khách),Sheffield United (sân nhà), Tottenham (sân khách), M.U (sân nhà)

Leicester vẫn đang có được vị trí cho phép họ dự Champions League mùa sau, nhưng họ đã để Chelsea vượt lên và bị M.U "phả hơi nóng vào gáy". Xét về phong độ, Bầy cao đang khiến những ai ủng hộ họ thực sự lo lắng do đội bóng này chỉ thắng nổi 1/6 trận kể từ khi giải Ngoại hạng Anh mở cửa trở lại sau giai đoạn tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Càng đáng lo hơn khi lịch thi đấu các vòng còn lại của Leicester là cực "xương". Thật vậy, ngoài chuyến làm khách trên sân của Bournemouth đang rất nỗ lực trụ hạng, họ còn phải chạm trán với  Sheffield United, Tottenham và M.U. Đây đều là những CLB đủ khả năng khiến đội bóng của HLV Brendan Rodgers phải nhận thất bại. 

3. Manchester United
Các đối thủ còn lại của M.U: Southampton (sân nhà), Crystal Palace (sân khách), West Ham (sân nhà), Leicester (sân khách)

Với hiệu suất đáng nể như vậy, M.U hứa hẹn sẽ dễ dàng vượt qua Southampton, Crystal Palace và West Ham trước khi bước vào trận đấu quyết định với Leicester ở lượt cuối. Màn so tài này đương nhiên sẽ rất đáng xem bởi nhiều khả năng nó sẽ quyết định đến việc đội nào giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Khuyến mãi hấp dẫn

Hoàn trả mỗi ngày + Thưởng thêm không giới hạn ⇒ Đăng ký 12BET và nhận thưởng

Săn tiền thưởng 6.688.000 VNĐ cho thành viên mới ⇒ Tham gia ngay

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Giải Ngoại Hạng Anh - Barclays Premier League » Ngoại Hạng Anh 2019/2020: Ai cán đích Top 4
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao