Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-04-24, 3:49 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » NHẬN TIP FREE VÀ IPHONE 6S MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN
NHẬN TIP FREE VÀ IPHONE 6S MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN
sport06mktNgày đăng: Thứ Sáu, 2016-10-14, 2:59 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 167
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chelsea và Leicester sẽ mở màn Premier League vòng 8 sau khi bị gián đoạn bởi các cầu thủ phải về ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2018.

Tính ra sau 7 vòng đấu thì Chelsea chỉ có được mới đụng phải 2 đại diện cho chức vô địch năm nay là Arsenal và Liverpool, và cả trong 2 lần đó đoàn quân xanh điều phải nhận 2 thấy bại cay đắng nhưng đó chỉ là trong qua khứ còn hiện tại thì cuối tuần này Chelsea sẽ phải tiếp đoán nhà đương kim vô địch của nước Anh.
Hiện tại Chelsea đang có lợi thế lớn về mặt sân bãi chưa kể với việc vừa đánh bại Hull City thì The blues cũng đang có phong độ rất cao, chưa kể từ lúc HLV Conten về dẫn dắt đội bóng thì tinh thần chiến đấu của các cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể, và nên nhớ rằng trong trận đụng độ gần đây giữa 2 đội thì Chelsea đã đè bẹp nhà đương kim vô địch với tỷ số đậm là 4 – 2 tại giải FA cup, và ngoài ra tiền đạo chủ lực của Chelsea là Costa đang có phong độ rất cao cả đội tuyển lẫn cấp CLB, vì vậy việc Chelsea có được chiến thắng trong trận đấu này là điều dễ hiểu, điều làm Conte đau đầu lúc này là ở hàng thủ khi mà cả Terry và Zouma điều bi chấn thương va đang điều dưỡng, nên sẽ không được thi đấu vị vậy cặp trung vệ trong trận đấu này sẽ là Cahill và David Luiz.




Còn phía bên kia chiến tuyến chắt chắn rằng thầy trọ HLV Claudio Ranieri sẽ không quên trận thất bại vừa qua tại FA cúp và ông sẽ phải làm nhiều việc nếu muốn đội bóng của mình có được 1 điểm ở trận đấu này, hiện tại thì bầy cáo đang thi đấu rất tốt tại đấu trường quốc tế bằng chứng là họ đang bay cao ở vị trí đầu bảng thế nhưng thành tích ở giải quốc nội thì không thể chấp nhận được với 1 nhà vô địch khi mà trong 7 vòng đấu họ chỉ có được 2 chiến thắng 2 trận hòa và tới 3 trận bại, với đội hình không có quá nhiều thay đổi thì Leicester City rất khó lòng có được lợi thế ở trận đấu này.
[b][color=#FF0000]TIPS CHUYÊN GIA

Chelsea đang dần ổn định và có rất nhiều lợi thế trong cuộc chiến tại Stamford Bridge cuối tuần này. Cộng với phong độ không tốt thời điểm hiện tại của đội khách, các chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới đưa ra nhận định chọn Chelsea -1.
[/color][/b]

VÀO NGAY http://bit.ly/ST2Home ĐỂ CẬP NHẬT TIN TỨC NHẬN ĐỊNH CỦA CÁC TRẬN CẦU NÓNG BỎNG NHẤT HÀNH TINH CÙNG CÁC TIP FREE CHÍNH XÁC NHẤT NHẾ

ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN NGAY TẠI: http://bit.ly/Sun2DF HOẶC http://bit.ly/Sun2SU ĐỂ NHẬN ĐƯỢC IPHONE 6S NHÉ
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » ĐTQG ANH » NHẬN TIP FREE VÀ IPHONE 6S MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao