Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 7:20 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Giải mã kèo CSKA Moscow vs Man Utd, 1h45 ngày 28/9
Giải mã kèo CSKA Moscow vs Man Utd, 1h45 ngày 28/9
gaconghiep1Ngày đăng: Thứ tư, 2017-09-27, 1:22 PM | Message # 1
Sergeant
Nhóm: Users
Bài viết: 32
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Basel vòng đấu đầu tiên cho thấy sức mạnh của Manchester United tại bảng đấu này, với chiến thắng trên hiện Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này với 3 điểm có được cùng hệ số +3.

[center][/center]

Chuyến làm khách trước CSKA Moscow vòng đấu này đại diện Premier League được đánh giá cao với mức tỷ lệ châu á -3/4, đây là mức tỷ lệ cho thấy giới chuyên môn đánh giá cao khả năng chiến thắng cho Manchester United vòng đấu này. Trên thực tế, sân chơi khu vực với những đối thủ còn lại mổi khi đối đầu trước Manchester United vẫn luôn khó khăn, không những vậy ở góc độ chuyên môn hay đội hình hiện tại Manchester United cũng được đánh giá cao trước CSKA Moscow.

Tuy vậy, chuyến làm khách này cũng sẽ không dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi trong quá khứ CSKA Moscow cho thấy sự khó chịu của mình với 2 trận hoà trong khi chỉ nhận 2 thất bại.Mặt khác, ở thời điểm hiện tại Manchester United cũng đang cho thấy những khó khăn về mặt lực lượng khi thiếu vắng những nhân tố quan trọng như Pogba, Fellaini, Valencia… Bởi vậy, khó khăn vẫn đáng chờ đợi đại diện Premier League Manchester United vòng đấu này.

Đội hình dự kiến

CSKA Moscow (3-5-2): Akinfeev, V. Berezutski, Ignashevich, A. Berezutski, Shchennikov, Fernandes, Wernbloom, Natcho, Dzagoev, Vitinho, Zhamaletdinov.

M.U (4-2-3-1): De Gea, Valencia, Bailly, Jones, Young, Matic, Fellaini, Rashford, Mkhitaryan, Mata, Lukaku.

Chìa khoá thắng kèo: Mùa này tỷ lệ giành chiến thắng của M.U ở mọi sân chơi đạt 78%, số trận họ giữ sạch lưới đạt 67%. Riêng 15 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu, CSKA Moscow đạt tỷ lệ thắng 73%.

[center][/center]

Dự Đoán: 2-1
Chọn: CSKA Moscow và Over cả trận
 Xem trực tiếp trận này

[url="http://bit.ly/forumk8"][color="Red"]Tặng Ngay Tiền Triệu Cho Thành Viên Mới - Đăng Ký Thử Ngay[/color]

[/url]
 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » UEFA Champion League » Giải mã kèo CSKA Moscow vs Man Utd, 1h45 ngày 28/9
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao