Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-04-20, 5:38 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Dự đoán bàng D, Euro 2021: Anh, Croatia, Scotland, CH Séc
Dự đoán bàng D, Euro 2021: Anh, Croatia, Scotland, CH Séc
futin12Ngày đăng: Thứ tư, 2021-04-21, 10:42 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7447
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Khuyến mãi lớn cho mùa Euro 2021 - Trọn gói đi xem bóng đá, quà iphone, áo thun tuyển yêu thích, tiền cược miễn phí...: Xem Ngay





Tại bảng D EURO 2021, dễ dàng nhận thấy sự vượt trội đến từ đội tuyển Anh. Tam sư tiếp tục trình làng một thế hệ cầu thủ tài năng với những cái tên nổi trội như Harry Kane, Raheem Sterling, Marcus Rashford hay Jesse Lingard.

Tam sư là một trong những đội tuyển hoàn tất vòng loại EURO theo cách ấn tượng nhất. Đoàn quân của Gareth Southgate à đội đứng thứ 3 về số lượng bàn thắng (34), chỉ xếp sau Bỉ (37 bàn) và Italy (35 bàn). Với lực lượng trẻ trung, đồng đều, đội tuyển Anh được đự báo sẽ tiến sâu tại EURO 2021. Đặc biệt, Tam sư đã rơi vào một bảng đấu có thể xem là thuận lợi.



Đối thủ lớn nhất của Anh đương nhiên là Croatia - đội tuyển đương kim á quân World Cup. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng này không còn được duy trì khi họ đang ở trong giai đoạn chuyển giao thế hệ. Những ngôi sao lớn nhất của đội tuyển xếp hạng 6 thế giới là Luka Modric, Ivan Perisic hay Mario Mandzukic đều đã bước vào những ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp. Trong khi đó, bóng đá quốc gia này chưa thể trình làng những tài năng trẻ đủ sức kế nhiệm những người đàn anh.

Sức mạnh của đội tuyển Cộng hòa Séc đến chủ yếu từ những cầu thủ thi đấu ở trong nước. Trong những trận đấu gần đây, đoàn quân được dẫn dắt bởi Jaroslav Šilhavý có phong độ không tốt khi chỉ có được một chiến thắng sau 3 lần ra sân.

Đội tuyển Scotland chính là đội bóng cuối cùng giành vé tới VCK EURO 2021, sau màn đấu súng nghẹt thở với Serbia. Sau nhiều năm vắng bóng, Scotland đang trở lại sân chơi lớn nhất lục địa già với một đội hình đầy hứa hẹn.

Rộn ràng ưu đãi tháng 4 CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

 
Diễn đàn bóng đá 7m » CÁC GIẢI BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ » Euro » Dự đoán bàng D, Euro 2021: Anh, Croatia, Scotland, CH Séc
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao