Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 7:55 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » CHELSEA VS MAN CITY (01/02/2015 – 00:30) : ĐỐI THỦ KHÔNG CÂN
CHELSEA VS MAN CITY (01/02/2015 – 00:30) : ĐỐI THỦ KHÔNG CÂN
athenaNgày đăng: Thứ Bảy, 2015-01-31, 10:34 PM | Message # 1
Lieutenant colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 129
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Chelsea đang đứng đầu bảng xếp hạng với năm điểm nhiều hơn đối thủ Man City, đây thật sự là một kết quả rất đáng vui mừng với 'The Blue' khi chỉ mới trước đó hai vòng đấu hai đội đang bằng điểm nhau và cả chỉ số phụ.
Tuy nhiên phong độ ở giải ngoại hạng không giúp Chelsea nhiều trong hai trận đấu tại F.A Cup cũng như Capital One Cup khi họ bị đối thủ nhược tiểu Bradford City cho nếm mùi thất bại cay đắng khi loại họ ngay trên sân nhà Stamford Bridge với tỉ số 4-2 dù sớm có hai bàn dẫn trước. Ở trận đấu giữa tuần qua mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea cũng không thể giành chiến thắng trong 90 phút chính thức trước Liverpool mà phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ivanovic ở hiệp phụ họ mới giành quyền vào chơi trận chung kết.



Dù đó là chiến thắng khá vất vả nhưng với đà hưng phấn đó phần nào giúp Chelsea tự tin hơn trong trận tiếp đón Manchester City trên sân nhà trong trận cầu sáu điểm này.
Trận gặp gỡ giữa hai đội bóng đang đứng đầu BXH hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Cả hai đều đang rất muốn lấy lại hình ảnh của mình sau những thất bại tan nát tại F.A cup. Chúng ta đều biết Manuel Pellegrini và Mourinho đều là những HLV xuất sắc thế giới, chắc chắn trong trận đấu này họ sẽ đưa ra những chiến thuật riêng của mình để giúp đội nhà chiến thắng. Tuy nhiên có lẽ Manchester City thật khó có thể giành được chiến thắng trong trận đấu này khi phong độ không tốt của họ trong thời gian gần đây cũng như thành tích toàn thắng rất đáng sợ của Chelsea trên sân nhà mùa giải này, Chelsea hoàn toàn có thể giành trọn ba điểm để cắt đuôi chính đối thủ trong cuộc đua đến chức vô địch. Và Man City hẳn còn nhớ ở trận lượt đi nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của 'người cũ' Chelsea là F. Lampard thì họ đã phải ôm hận ngay trên sân nhà rồi.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ : 2 – 0



Dự đoán thể thao tại : http://bit.ly/1xIuXev để được thưởng 100% khoản nạp đầu tiên
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ANH » Chelsea FC » CHELSEA VS MAN CITY (01/02/2015 – 00:30) : ĐỐI THỦ KHÔNG CÂN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao