Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 1:42 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Ronaldo yếu thế hơn trong việc tranh giải Quả bóng vàng
Ronaldo yếu thế hơn trong việc tranh giải Quả bóng vàng
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ năm, 2013-08-08, 4:46 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Giải thưởng Quả bóng Vàng của FIFA phải mấy tháng nữa mới được trao tặng nhưng lúc này danh sách các ứng cử viên nặng ký đã được lập ra. Với hơn 30 bàn thắng, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chắc chắn có tên trong danh sách. Franck Ribery của Bayern cũng có thể có tên. Sau cú ăn ba của Bayern Munich, Franck Ribery được chú ý đến rất nhiều, ghi tổng cộng 11 bàn và 16 pha kiến tạo ở Bundesliga lẫn Champions League.



Như vậy, 3 ứng viên lớn có thể sẽ là Ribery, Ronaldo và đương kim QBV Messi. Tất nhiên Messi vẫn sẽ có nhiều cơ hội nhất. 40% là cơ hội có giải thưởng của Messi. Anh kiếm được nhiều giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhất của La Liga (20 lần) và với ưu thế là "con cưng của truyền thông" anh lại có thêm được một sự hậu thuẫn rất lớn từ lá phiếu của các nhà báo khắp nơi trên thế giới.

30% là cơ hội của Cristiano Ronaldo. Dù không đoạt được một trong 3 danh hiệu lớn trong năm, anh vẫn đưa Real tới bán kết Champions League, chung kết Cúp Nhà Vua và là Vua phá lưới Champions League 2012/13. Tổng cộng Ronaldo có 46 bàn và 11 pha kiến tạo ở La Liga và Cúp châu u.

Tuy cùng tỷ lệ 30%, Franck Ribery lại có lợi thế hơn hẳn nhờ danh hiệu tập thể với đĩa bạc Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League. Tuy nhiên nếu trong phần còn lại của năm 2013, Bayern Munich tiếp tục thống trị ở tất cả các mặt trận và đoạt luôn cả Siêu cúp châu u lẫn Club World Cup, rất có thể những lá phiếu rất sẽ đổi chiều theo hướng có lợi cho Ribery.



Vì vậy, xét tổng thể Cristiano Ronaldo là cầu thủ có rất ít cơ hội chiến thắng, bởi kể cả nếu Real Madrid đứng đầu BXH La Liga sau khi năm 2013 kết thúc, về mặt danh hiệu anh vẫn ở thế yếu khi so sánh với Messi và Ribery. Bây giờ dự đoán gì vẫn còn quá sớm, biết đâu sẽ có bất ngờ giờ chót với một nhân tố mới, như Neymar chẳng hạn?!


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Ronaldo yếu thế hơn trong việc tranh giải Quả bóng vàng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao