Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 3:29 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Bernabeu đổi tên? - Bill Gates thâm nhập ngành bóng đá
Bernabeu đổi tên? - Bill Gates thâm nhập ngành bóng đá
sexygirl_9xNgày đăng: Thứ hai, 2013-10-28, 10:52 PM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Sân bóng huyền thoại gắn bó với Real Madrid đã hơn 60 năm_Santiago Bernabeu_ sắp tới có thể đổi tên sang tên là Santiago Bernabeu Microsoft?!

Sân bóng huyền thoại ghi bao chiến công lẫy lừng của Real Madrid mang cái tên Santiago Bernabeu từ ngày 4/1/1955. Cái tên này được đặt theo tên vị chủ tịch đã đưa Kền kền trắng lên cao. Tuy nhiên hiện tại những khó khăn về tài chính khiến BLD của Real buộc phải nghĩ đến phương án bán tên sân cho tỉ phú Bill Gates. Real đang đàm phán với người tỉ phú Mỹ này về việc đổi tên sân. Santiago Bernabeu là cái tên gắn bó dài lâu với lịch sử của đội bóng Hoàng gia nên chỉ phía BLD Real chỉ đồng ý cho thêm thương hiệu khác vào sau chứ không thể nào xóa bỏ đi. Cái tên Santiago Bernabeu Microsoft được xem là phương án dễ được đôi bên chấp nhận. Hoặc cái tên “XBernabeu 360” nhưng không được đông đảo các cổ đông Kền kền trắng tán thành.

Tình hình tài chính của Real không khả thi. Real đang nợ tới 541 triệu euro (127 triệu euro nợ CLB đối tác, 156 triệu tiền lương..) - tiết lộ từ tờ AS. Real cũng lên tiếng công nhận mức nợ họ công bố trước kia là 90 triệu euro là không chính xác. Tuy nhưng BLD Real vẫn tự tin khẳng định tình hình tài chính CLB vẫn trong mức kiểm soát. Việc đàm phán bán tên sân có thể thấy khả năng tài chính của Real nghi ngờ đang nguy ngập?! Dù gì trước giờ họ vẫn được xem là một trong số các CLB bạo chi nhất Châu u. Có thể thỏa thuận đổi tên sân với tỉ phú Bill Gates sẽ hoàn tất vào giữa năm 2014.

Vwin promo tháng 10 hấp dẫn, rút cả tiền gốc khi tham gia chương trình với mức tiền thưởng vô cùng hấp dẫn. [Chi tiết xem tại đây]


Đọc thêm tại ketqua24h.info


Vwin là công ty giải trí và đánh bạc trực tuyến đáng tin cậy . Nhiều tỷ lệ kèo hấp dẫn cùng chế độ dịch vụ khách hàng thật tốt.
Website: vwin.com
 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA » Real Madrid » Bernabeu đổi tên? - Bill Gates thâm nhập ngành bóng đá
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao