Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 10:44 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AC Milan » GIA ĐÌNH MILAN
GIA ĐÌNH MILAN
dangproNgày đăng: Thứ năm, 2010-08-26, 8:18 AM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 7
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
GIA ĐÌNH MILAN

4 năm đã qua, AC Milan núp dưới cái bóng của Inter Milan lặng lẽ và oán hận. Khái niệm " Chúa sinh ra Inter để thống khổ, để chứng kiến Juventus đăng quang ở Serie A còn AC Milan làm chủ tại Champions League " đã không còn. Juventus quá sa sút vì Calciopoli nhưng AC Milan vẫn không thể tận dụng được cơ hội giành lại Scudetto sau 6 năm chờ đợi. Tuy nhiên, Rossoneri lại có cơ hội khi Leonardo trở thành huấn luyện viên của đội bóng áo đỏ thành Milan ở mùa giải này. Trẻ, thiếu kinh nghiệm, nói chung là không xứng đáng thay thế Carlo Ancelotti lừng lẫy, vậy mà Leonardo lại vẫn được Silvio Berlusconi và Adriano Galliani tín nhiệm. Giải thích sao đây ?

Nếu xét về logic học thì hẳn không ổn. Nói rằng Silvio Berlusconi hay Adriano Galliani có tình cảm riêng với Leonado lại càng không. Chỉ có thể giải thích một cách khá hợp lý là AC Milan luôn tuân theo và giữ gìn truyền thống của " đại gia đình Milan". Nghe có vẻ mang hơi hướng mafia, một đại gia đình lớn bao bọc nhiều gia đình cá thể qua nhiều thế hệ. Mối quan hệ thuần về cảm xúc hơn là lý trí khó có thể tồn tại trong bóng đá chuyên nghiệp, nhưng đó lại là nền tảng thành công của đội bóng số 1 Châu Âu trong hơn 2 thập kỷ dưới thời Silvio Berlusconi. Thủ tướng Ý được ví như vị bố già Vito Corleone đứng đầu đại gia đình Corleone. Adriano Galliani như là cánh tay phải thân thiết Salvatore Tessio. Carlo Ancelotti là vị thủ lĩnh Peter Clemenza đầy quyền lực để đem về cho Rossoneri 1 Scudetto và 2 Cúp Champions League. Franco Baresi và Filippo Galli phụ trách các đội trẻ, Mauro Tassotti là phụ tá cho Carlo Ancelotti rồi Leonardo.

Leonardo thuộc về thế hệ sau nhưng lại được tín nhiệm vì khả năng giao tiếp, sự nhạy bén về chuyên môn cũng như tài bao quát lực lượng cầu thủ trên khắp thế giới. Leonardo từng là scout của AC Milan ở Nam Mỹ, góp công không nhỏ giúp Rossoneri chiêu mộ một loạt tân binh Brazil mà nổi bật là Kaka, Ronaldinho, Rivaldo, Alexander Pato... Leonardo còn non kinh nghiệm cũng chẳng sao, miễn là vẫn luôn khẳng định mình là thành viên quan trọng của đại gia đình Milan là được. Tình cảm trước, chuyên môn sau, dần dần mọi thứ cũng sẽ đâu vào đấy hết. Cũng chính vì mối quan hệ đặc biệt đấy mà Leonardo không bị sa thải khi AC Milan khởi đầu tồi tệ ở mùa giải này.

Khó khăn đang bủa vây, sức ép đăng đè nặng, nhưng ở đó Milan vẫn có thể cười hạnh phúc, như cái cách mà họ tiếp nhận Ibrahim Ba sau khi cựu cầu thủ Rossoneri này chẳng được ai quan tâm sau khi rời khỏi Milan. Lạ lùng hơn nữa khi cách đây 5 năm, AC Milan từng thu nạp anh chàng phụ việc trong một gánh xiếc rong tại Tây Ban Nha là Harvey Esajas. Đó là một cầu thủ cùng lứa với Clarence Seedorf ở lò đào tạo Ajax, và lý do AC Milan tiếp nhận anh chàng này cũng thú vị không kém, chỉ là để muốn giúp một người bạn của Clarence Seedorf thoát khỏi cảnh nghèo đói. Con của George Weah, Paolo Maldini, Carlo Ancelotti và nhiều cầu thủ khác nữa cũng đang chơi cho đội trẻ của Milan, đứa con trai Jordan của Andriy Shevchenko là con đỡ đầu của Silvio Berlusconi dù bố nó hục hặc với ngài chủ tịch đầy quyền uy khi quyết định sang Chelsea. Chuyện cũ sẽ được bỏ qua hết, chuyện Andriy Shevchenko, chuyện Leonardo đang gặp những tồi tệ tại Rossoneri, AC Milan vẫn giữ được nhau nhờ một chữ tình trong một đại gia đình Milan vĩnh viễn. Một ngày là người Milan, trọn đời được xem là người Milan. Rất hiếm có và cũng rất đáng khen.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ Ý » AC Milan » GIA ĐÌNH MILAN
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao