Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-20, 2:23 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ĐỨC » ĐTQG ĐỨC » Nhận định bóng đá San Marino vs Đức (2h45 ngày 12/11/2016)
Nhận định bóng đá San Marino vs Đức (2h45 ngày 12/11/2016)
futin12Ngày đăng: Thứ Sáu, 2016-11-11, 9:23 AM | Message # 1
Generalissimo
Nhóm: Users
Bài viết: 7502
Awards: 1
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nhận định bóng đá Vòng loại World cup 2018: San Marino vs Đức
Lúc 2h45 ngày 12/11/2016
Đá tại sân nhà đội tuyển San Marino

Thể thức vòng loai world cup 2018 khu vực Châu Âu: Có tât cả 13 xuất tham dự chính thức. 52 đội tham dự chia làm 9 bảng (7 bảng đầu có 6 đội và 2 bảng cuối có 5 đội) thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy đội dẫn đầu mỗi bảng giành quyền tham dự World Cup 2018, và 8 đội nhì bảng tiến vào vòng 2 (play-offs) chọn ra 4 đội vào vòng chung kêt.

Jackpot cho người đặt cược bóng đá - Pool Betting - Đặt cược 10 ngàn cơ hội thắng 50 tỉ vnđ



San Marino chỉ là “bé hạt tiêu” trên bản đồ bóng đá thế giới, bởi vậy, một đội hình B là quá đủ để các nhà ĐKVĐ thế giới tìm kiếm chiến thắng đậm. Đây cũng là cơ hội để các kép phụ tại ĐT Đức ghi dấu ấn với HLV Joachim Loew…

Đức đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế hàng đầu với 9 điểm tuyệt đối. Muller cùng các đồng đội ghi được 8 bàn và chưa một lần để thủng lưới. Trong khi đó, San Marino tiếp tục cho thấy họ là đội lót đường khi thất bại cả 3 trận, chỉ ghi được duy nhất 1 bàn nhưng đã 9 lần nhận bàn thua. Rõ ràng, sự tương phản giữa hai đội là quá lớn nghiêng về đội khách.



Ở trận đấu này, các cầu thủ Đức rất muốn nối dài mạch toàn thắng, thậm chí là tạo ra tỷ số đậm bởi đây là lượt đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 trong năm nay, trước khi chiến dịch giành vé tới Nga tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở lại vào cuối tháng 3 năm sau. Như thường lệ, người Đức rất nghiêm túc để sớm yên tâm giành vé chính thức rồi sau đó thể hiện bản tính thực dụng rất quen thuộc.

Vậy nên, việc đoàn quân của HLV Joachim Low toàn thắng cả 3 trận, chiếm vị trí độc tôn tại bảng C không có gì là bất ngờ. Tuyển Đức đã tỏ rõ sự tập trung cao độ khi chưa phải nhận bàn thua nào và đều tạo ra tỷ số cách biệt đủ cho thấy họ rất muốn sớm đoạt tấm vé để rộng đường tính toán cho chặng đường tiếp theo trong năm 2017 sắp tới.
[INDENT]Trên khía cạnh tỷ lệ châu Á, Đức vẫn là kênh đầu tư sinh lời rất tốt cho giới đầu tư. Gotze cùng các đồng đội vừa đáp ứng sự tin tưởng của giới mộ điệu ở 3 trong 4 trận gần nhất là minh chứng thuyết phục nhất. Các nhà ĐKVĐ thế giới không chỉ có phong độ cao về chuyên môn, họ trở nên đáng tin cậy hơn nhiều tại vòng loại World Cup 2018 nếu so sánh với chỉ số trên sàn ở Euro 2016 vừa qua.[/INDENT]
Lựa chọn tốt nhất: Đức và Over cả trận Lựa chọn tốt nhất: Đức và Over cả trận Xem kèo

Tư vấn đặc biệt

Tổng bàn thắng chẵn: 17 trận gần đây của San Marino có 11 trận có tổng bàn thẵng chẵn. Trên sân nhà, tỷ lệ này là 12/14 trận gần nhất. Trong khi 6 trận gần đây của Đức cũng có 4 trận có tổng bàn thắng chẵn.



Đôi hình dự kiến:
San Marino: Simoncini - D'Addario, D. Simoncini, F. Vitaioli, Palazzi - F. Berardi, Cervellini, Tosi, Domeniconi, M. Vitaioli – Stefanelli.
Đức: Ter Stegen - Howedes, Hummels - Kimmich, Khedira, Rudy, J. Hector - T. Muller, Gundogan, M. Gotze – Gomez.

Lịch sử đối đầu



Thành tích gần đây của 2 đội



Bảng Xếp Hạng



 
Diễn đàn bóng đá 7m » BÓNG ĐÁ ĐỨC » ĐTQG ĐỨC » Nhận định bóng đá San Marino vs Đức (2h45 ngày 12/11/2016)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao