Kết quả thi đấu
___Thứ tư, 2024-05-08, 11:18 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » HLV Barca: "Dembele chưa sẵn sàng để đá chính"
HLV Barca: "Dembele chưa sẵn sàng để đá chính"
badaonhatquadatNgày đăng: Thứ Bảy, 2018-01-06, 0:16 AM | Message # 1
Lieutenant
Nhóm: Users
Bài viết: 75
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Đích thân HLV Ernesto Valverde khẳng định tiền đạo Ousmane Dembele chưa sẵn sàng đá chính khi mới chỉ trở lại sau chấn thương.w88 Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. HLV Ernesto Valverde đã để nhiều trụ cột được nghỉ ngơi, chỉ có 4 cầu thủ đá chính so với trận El Clasico cách đây không lâu. Với việc không tung ra đội hình mạnh nhất, đội bóng xứ Catalan không tạo ra một thế trận lấn lướt so với đối thủ. Dù vậy, đội khách vẫn có bàn thắng mở tỉ số trước. Sau quả tạt của Andre Gomes, Jose Arnaiz có cú đá nối chính xác giúp Barca vượt lên, nhưng không lâu sau đó Celta Vigo gỡ hòa từ cú sút góc hẹp của Pione Sisto.Link w88Sang hiệp 2, Barca đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng những Arnaiz hay Denis Suarez đều bỏ lỡ đáng tiếc. Hòa 1-1 trên sân của Celta Vigo, Barca sẽ phải chờ đến trận lượt về giữa tuần sau để phân định thắng thua. Trong trận đấu này, tiền đạo Ousmane Dembele đã trở lại sau hơn 3 tháng dưỡng thương. Anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị, trong khoảng 20 phút có mặt trên sân sao trẻ người Pháp chơi khá tích cực nhưng dấu ấn mà anh để lại chưa thực sự rõ nét.w88 link Đích thân HLV Ernesto Valverde khẳng định tiền đạo Dembele chưa sẵn sàng đá chính khi mới chỉ trở lại sau chấn thương: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại trong 2 tuần gần đây, nhưng đến bây giờ tôi mới để cậu ấy ra sân trở lại. Với một cầu thủ chỉ mới trở lại sau hơn 3 tháng chấn thương bạn không thể đòi hỏi quá nhiều. Dembele vẫn đang trong quá trình hồi phục, cậu ấy cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện tại Dembele chưa sẵn sàng đá chính”.Nói về trận đấu với Celta Vigo ông Valverde tiếp tục: “Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Đấu trường Cúp nhà Vua luôn là nơi để tôi trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị hoặc những cầu thủ trẻ, dù không có được chiến thắng nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Hòa 1-1 trên sân của Celta Vigo không phải điều gì quá thảm họa”.Ghé qua: bit.ly/2yQBDyu                 bit.ly/2fHP8oXĐể biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Nghệ thuật cá độ bóng đá (Sưu tầm) » HLV Barca: "Dembele chưa sẵn sàng để đá chính"
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao