Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 3:41 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Điểm nào quyết định thắng thua trong bài tiến lên? (Điểm nào quyết định thắng thua trong bài tiến lên?)
Điểm nào quyết định thắng thua trong bài tiến lên?
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-06-04, 2:51 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Sự thắng thua trong bài tiến lên quyết định theo điểm nào? Đây cũng chính là vấn đề mà nhiều người chơi cũng quan tâm đến, phương pháp để dàng chiến thắng trong bài tiến lên thì nhiều không đáng kể, và theo sự nghiên cứu của các người chơi lão luyện, nếu vận dụng tốt những kỹ năng thì có thể khiến bạn tiến bộ nhanh chóng. Ngược lại nếu quá mê tín vào những kỹ năng này, thì sẽ phải trả một cái giá rất nặng. Bất kể những kỹ năng nào cũng là do con người ta suy nghĩ ra mà thôi, cũng sẽ tồn tại một số sơ hở, phải biết vận dụng linh hoạt mới có thể nâng cao tỷ lệ chiến thắng, mù quán đi theo thì sẽ thua một cách thảm hại.
Có kỹ năng vững chắc, thêm vào một trạng thái tâm lý lành mạnh, bạn mới có thể chiến thắng trong bài tiến lên. Nói đến cội nguồn thu tiền trong bài tiến lên, nhiều người cũng sẽ nói đó là vấn đề về thái độ, và nó đã từ một khía cạnh khác chứng minh được sự quan trọng của trạng thái tinh thần. Thường xuyên có trạng thái không tốt sẽ dẫn đến sự quyết định sai lầm, và thua tiền thì tâm trạng càng trở nên xấu, nhiều lần như thế, người chơi sẽ mất lý trí và thậm chí làm những việc mà mình chưa hề nghĩ đến. Ngược lại, nếu như biết cách điều chỉnh trạng thái, thắng không kiêu ngạo, thu cũng không nản chí, công thêm những kỹ năng nhuần nhuyễn, như vậy việc thắng tiền sẽ dễ như trở bàn tay.
Vì thế, điều quan trọng nhất mà bạn phải chú ý là, khi chơi bài tiến lên, giả sử trạng thái không được tốt, thì đừng chơi tiếp nữa. Lúc đang buồn phiền và lo lắng thì hãy dừng lại, tìm những việc khác để làm. Đừng chơi bài trong một trạng thái không ổn định, vì như thế sẽ khiến bạn thua tiền rồi cũng không biết nguyên nhân của nó ở đâu.
 
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-06-04, 2:51 PM | Message # 2
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
biggrin biggrin biggrin biggrin
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Điểm nào quyết định thắng thua trong bài tiến lên? (Điểm nào quyết định thắng thua trong bài tiến lên?)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao