Kết quả thi đấu
___Thứ hai, 2024-05-06, 4:59 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đặc điểm vận hành của sòng bạc (Đặc điểm vận hành của sòng bạc)
Đặc điểm vận hành của sòng bạc
honganhn11Ngày đăng: Thứ tư, 2015-07-08, 2:23 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Cần lưu ý, trong thị trường cổ phiếu, điều mà mọi người quan tâm đó chính là giá cả của những cổ phiếu còn trong hoạt động cờ bạc, thì trọng tâm lại đặt ở hành vi “mua bán”, giá cả của những “mua bán” này đã được xác định sẵn từ trước. Do người ta không phân định được đang có những diễn biến về giá cả hay chính hoạt động mua bán, cho nên không chỉ có người đang chơi cổ phiếu, mà còn có những người ham mê chơi cờ bạc.
Trong buôn bán, nếu giá bán ra cao hơn giá mua vào, vậy người bán có lãi, còn nếu ngược lại, thì chứng tỏ người bán ra bị lỗ. Tuy nhiên, trong sòng bạc lại không thể căn cứ vào số lượng mỗi lần thắng thua để phán đoán lỗ lãi trong hoạt động cờ bạc. Giả sử tồn tại một loại hình cờ bạc trong đó giá trị tỷ lệ đền khi thắng thua của người chơi cờ bạc đều chỉ có 1 kiểu trong khi xác suất phát sinh lại tương đồng, thì đây chính là loại hình cờ bạc chuẩn. Chỉ có thắng thua của loại hình cờ bạc chuẩn mới phản ánh được mức độ lỗ lãi trong cờ bạc.
Thực ra, sự vận hành của sòng bạc vô cùng giống với cách thức vận hành của ngân hàng. Ngân hàng thông qua hình thức tiền gửi, chi trả giá cao hơn so với giá trị những khoản tiền (thể hiện ở mặt lãi suất) để “mua vào” từ những người sở hữu, sau đó họ sẽ “bán ra” với mức cao hơn cho những người vay. Xét về mặt lý thuyết, thì các bên tham gia vào quá trình này đều có thể thu được những lợi ích nhất định. Còn sòng bạc thì thông qua hình thức thắng thua “mua vào” với giá thấp hơn giá trị thực từ tay người chơi, sau đó lại “bán ra” với giá bằng với giá trị thực của đồng tiền cho người chơi cờ bạc.


Bài viết được sửa bởi honganhn11 - Thứ tư, 2015-07-08, 2:25 PM
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đặc điểm vận hành của sòng bạc (Đặc điểm vận hành của sòng bạc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao