Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:40 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker (Một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker)
Một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-08, 12:56 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


Pai gow poker là một trò chơi bài kinh điển có lịch sử lâu đời. Đây là một trong những trò chơi được yêu thích tại sòng bạc. Muốn chơi tốt trò chơi này cần có một chút kĩ năng. Dưới đây là một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker do người chơi chia sẻ, bạn có thể tham khảo:
- Nắm vững một vài kĩ năng chơi nhất định. Kĩ năng chơi Pai gow poker cũng giống như nhiều trò chơi bài khác, coi trọng một vài kĩ năng nhất định, ví dụ: kĩ năng nhớ bài cũng chính là một trong những kĩ năng chơi Pai gow poker cần phải nhớ. Căn cứ vào các loại hình bài, Pai gow poker dùng tổng cộng 32 quân bài, bạn nên bỏ chút thời gian, công sức để nghiên cứu, như vậy thì việc nhớ bài không phải là quá khó khăn. Bước tiếp theo sau kĩ năng nhớ bài chính là kĩ năng tính bài, thông thường mà nói nên dùng những quân bài đã biết để tính những quân bài chưa biết. Những người chơi thông minh có thể đoán các quân bài của đối phương 1 cách chính xác chỉ sau vài lần chơi, vì vậy mà việc họ chiến thắng cũng là đương nhiên.
- Học cách quan sát. Mục đích của việc quan sát là để hiểu rõ đối phương, nắm bắt tình hình đang diễn ra trên bàn chơi. Bạn nên biết cách quan sát nhất cử nhất động của những người chơi khác, có nhiều người sẽ để lộ quân bài của mình qua biểu cảm trên mặt, vì vậy mà quân bài tốt hay xấu đều có thể đoán ra chỉ dựa vào hành vi, cử chỉ, lời nói và biểu cảm của họ.
- Nắm bắt thời cơ, khống chế tâm thái. Làm vậy có thể giữ được cái đầu tỉnh táo để “ứng chiến”. Đừng nên nóng vội đặt cược. Quan sát bàn chơi, nếu thấy có 1 người chơi nào đó vận may hôm đó rất tốt, chơi rất thuận lợi, đừng nên do dự gì cả, hãy cược theo họ. Đương nhiên, nếu có người không gặp vận may thì cũng đừng do dự mà hãy lập tức đối đầu với họ.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker (Một vài bí quyết chiến thắng Pai gow poker)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao