Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:54 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc chơi Blackjack (Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc chơi Blackjack)
Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc chơi Blackjack
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-09-08, 1:24 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Ảnh hưởng của người chia bài đến trò chơi Blackjack
Với những người làm nhiệm vụ chia bài, họ luôn cho rằng mình đóng vai trò ảnh hưởng trực tiếp tới trò chơi. Vậy có chính xác? Đứng ở vai trò người chơi, người chơi có thể cho rằng những người làm nhiệm vụ chia bài đó đơn thuần làm công việc của họ mà thôi, họ đâu có được thao túng trò chơi, bởi đây là điều cấm kị. Dù với hình thức cờ bạc trực tuyến, thì người làm nhiệm vụ chia bài cũng không thể gây ảnh hưởng đến trò chơi.
Đặt độ gấp đôi
Sau khi bị thua liên tiếp, nhiều người chơi Blackjack sẽ áp dụng phương thức đặt độ gấp đôi, đây là hiện tượng không hề hiếm. Tuy nhiên, rõ ràng đây không phải là cách làm hay, mà chỉ là phương thức xử lý vốn chơi chắc chắn sẽ khiến người chơi gặp thất bại. Suy nghĩ của người đặt độ khi làm như vậy, là bởi họ nghĩ chỉ cần đặt độ gấp đôi, trong trường hợp thắng, họ sẽ có thể bù lại những gì đã mất. Đáng tiếc là, việc làm này chỉ khiến người chơi phải đối mặt với những tổn thất nặng nề hơn mà thôi.
Đổi bài
Người chơi Blackjack luôn tin rằng sau khi đổi 1 bộ bài mới, có thể khả năng chiến thắng của họ sẽ được gia tăng. Điều này là chính xác trong trường hợp tiến trình đang diễn ra không đem lại cho người chơi khả năng chiến thắng nào. Nhưng nếu ngược lại, thế bài của người chơi đang rất thuận, thì việc thay bài nói trên không có cơ sở thành công nào.
Việc nói về “bí kíp” trong những trò cờ bạc là hiện tượng thường gặp, và với trò Blackjack cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ có điều, những cái gọi là “bí kíp” này không phải bao giờ cũng hữu dụng, mà nhiều khi, người chơi cờ bạc thắng đơn thuần là do gặp may hay ngẫu nhiên mà thôi.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc chơi Blackjack (Tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến cuộc chơi Blackjack)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao