Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 2:41 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Người chơi cờ bạc cần tự “rèn giũa” (Người chơi cờ bạc cần tự “rèn giũa”)
Người chơi cờ bạc cần tự “rèn giũa”
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-09-18, 12:46 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
​Nhiều người chơi cờ bạc, cá độ rõ ràng kĩ năng chơi hoặc khả năng phân tích được rèn giũa lâu năm, nhưng thua vẫn hoàn thua. Nguyên nhân là bởi họ không biết cách quản lý vốn chơi của mình thậm chí theo cách cơ bản nhất, do đó họ luôn đưa mình vào thế phải đối mặt với những rủi ro nằm ngoài khả năng chịu đựng của bản thân. Một khi chưa xây dựng cho mình một điểm tựa đúng đắn về tâm lý, bao gồm sự tự tin về khả năng điều tiết vốn chơi cũng như những tố chất tâm lý có lợi cho hoạt động cờ bạc, thì sẽ rất khó khăn để nắm bắt được những khoản lợi nhuận ổn định và bền vững.
Một trong những điểm đầu tiên trong nội dung quản lý vốn chơi cờ bạc, cá độ mà người chơi cần để ý, đó là “không bỏ tất cả trứng vào một giỏ”. Đồng nghĩa với việc người chơi cần phải chia nhỏ mục tiêu để thực thi, mỗi mục tiêu lại gắn liền với mức phân bổ vốn. Cũng như trong bất cứ hoạt động nào khác, người chơi cờ bạc, cá độ cần giữ cho mình “con đường lui”, trước mỗi lần hành động, đặt độ phải suy nghĩ kĩ càng
Bởi vì, trên trái đất này không chỉ tồn tại những rủi ro mang tính hệ thống, những điều mà dù nghiêm trọng hay nhẹ nhàng, người ta còn có thể đoán biết. Tuy nhiên, việc tồn tại của những rủi ro mang tính chất phi hệ thống mới là điều nằm ngoài dự đoán của con người, và đây mới chính là nguyên nhân của những nguy cơ lớn. Trong cờ bạc cũng vậy, việc phải đối mặt với khả năng thua là chuyện hoàn toàn bình thường, bởi cờ bạc chẳng phải chỉ là một thắng, hai thua hay sao? Người chơi cờ bạc, cá độ cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với những thất bại này, đồng nghĩa với việc họ phải chuẩn bị “dọn đường” cho mình “đứng lên” sau khi phát sinh những rủi ro.
Một khi người chơi không quy hoạch một cách hợp lý vốn chơi, chỉ cần thua quá khả năng chấp nhận, tinh thần của họ sẽ nhanh chóng trở lên “loạn”, và đây chính là khởi đầu cho những thất bại tiếp theo. Thiếu kĩ năng chơi có thể khiến người chơi cờ bạc, cá độ bị thua, nhưng việc thiếu khả năng quản lý vốn chơi khiến những người có kĩ năng vẫn phải thua như thường.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Người chơi cờ bạc cần tự “rèn giũa” (Người chơi cờ bạc cần tự “rèn giũa”)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao