Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:53 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nói về việc chuyển đổi tiền mặt trong hoạt động cờ bạc trực (Nói về việc chuyển đổi tiền mặt trong hoạt động cờ bạc trực)
Nói về việc chuyển đổi tiền mặt trong hoạt động cờ bạc trực
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-09-18, 12:48 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Người chơi cờ bạc muốn chuyển đổi những khoản vốn đặt độ thành tiền mặt thì cần thực hiện việc chuyển đổi này qua phần mềm chuyển đổi của sòng bạc trực tuyến (CASHIN). Về cơ bản, sòng bạc sẽ để cho người chơi lựa chọn phương thức đổi vốn chơi thành tiền mặt. Về cơ bản, phương thức chuyển đổi có 3 kiểu sau đây: (1)Người chơi sẽ nhận tiền thông qua chi phiếu,(2)Người chơi nhận tiền qua điện báo ,(3)Người chơi nhận tiền qua Neteller。Ngoài 3 phương thức chính nói trên, còn một số cách chuyển đổi điện tử khác.
Thông thường, sòng bạc sẽ thực hiện yêu cầu chuyển đổi vốn chơi của người chơi theo phương thức dưới đây: Nếu người chơi cờ bạc mua vốn (được thể hiện qua những đồng xu vốn đặt độ) bằng thẻ tín dụng, thì sòng bạc sẽ trả lại số tiền tương đương với số tiền mà người chơi yêu cầu chuyển đổi vào thẻ tín dụng của người chơi, số tiền đó sau khi trừ đi khoản vay của người chơi, dư ra số tiền lợi nhuận ròng sẽ được gửi đến người chơi theo hình thức chi phiếu hoặc điện báo.
Nếu người chơi cờ bạc mua vốn đặt độ theo hình thức Neteller, vậy việc chuyển đổi trả sẽ có sự khác nhau giữa các sòng bạc. Theo phương thức này, có sòng bạc sẽ chuyển tất cả số tiền tương đương với khoản mà bạn muốn chuyển đổi vào tài khoản Neteller của bạn, có sòng bạc chỉ trả số tiền bạn bỏ ra mua vốn chơi vào tài khoản Neteller, trong khi số tiền dư ra sẽ gửi tới bạn theo phương thức chi phiếu hoặc điện báo. Chi phí chuyển đổi cũng do các công ty đặt ra, cho nên con số này có sự khác biệt nhất định trong mối tương quan với nhau.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nói về việc chuyển đổi tiền mặt trong hoạt động cờ bạc trực (Nói về việc chuyển đổi tiền mặt trong hoạt động cờ bạc trực)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao