Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 1:55 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Chiến thuật chơi Roulette (Cò quay) (Chiến thuật chơi Roulette (Cò quay))
Chiến thuật chơi Roulette (Cò quay)
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-10-09, 1:41 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt


Nếu chỉ nhìn vào tỷ lệ đền của trò Roulette (Cò quay) Châu Âu và so sánh với tỷ lệ đền trong trò Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ, người chơi sẽ thấy sự khác biệt không nhiều. Tuy nhiên, nếu xét việc đặt độ trong thời gian dài, thì chỉ chút ít khác biệt đó cũng sẽ phát huy tác dụng khá lớn lao.
Chính vì thế, nếu chơi Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ, khả năng thắng tiền liên tục sẽ trở lên vô cùng ít ỏi. Điều thú vị là, do những khác biệt “kì diệu” trong những quy tắc phần mềm, Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ Cryptologic, nếu đặt độ cho quân đen, đỏ hay số lẻ, số chẵn, nếu trúng số 0 hay 00 thì có thể lấy lại được 1 nửa số tiền đã bỏ ra đặt độ.
Chỉ có điều, Roulette (Cò quay) khá khó đoán đúng số trúng. Nếu xét 7 hoặc 8 ván liên tục với tình trạng của số màu đỏ hay số chẵn, kiểu phán đoán “ván sau thế nào cũng là quân đen” hay “ván sau thế nào cũng là số chẵn” luôn luôn khiến người chơi phải “nhận trái đắng”. Nguyên nhân là bởi vòng quay của mỗi ván đều không chịu bất cứ ảnh hưởng nào từ kết quả quay của ván trước đó, tính xác suất hoàn toàn không có mối liên hệ nào. Đây là cảm giác mà người chơi Roulette (Cò quay) rất khó lý giải, nhưng những kết quả toán học có thể chứng minh.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Chiến thuật chơi Roulette (Cò quay) (Chiến thuật chơi Roulette (Cò quay))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao