Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 0:41 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Trúng thưởng khi chơi Roulette (Cò quay) (Trúng thưởng khi chơi Roulette (Cò quay))
Trúng thưởng khi chơi Roulette (Cò quay)
honganhn11Ngày đăng: Thứ Sáu, 2015-10-09, 1:43 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
roulette-wheel_r1_c1​

Những người tham gia đặt độ trong trò Roulette (Cò quay) đều có những con số yêu thích của riêng mình, và họ có xu hướng đặt độ cho những “số tủ” đó. Nếu đặt độ cho mỗi con số đơn, tỷ lệ đền được phía sòng bạc chi trả trong trường hợp người thắng là 35:1, con số này có sức hút đặc biệt với người chơi. Có hai hình thức Roulette (Cò quay) phổ biến là Roulette (Cò quay) kiểu châu Âu và Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ.
Với hình thức Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ (2 số 00), tỷ lệ ưu thế của người chơi là 5.27%, trong khi với trò Roulette (Cò quay) kiểu châu Âu, tỷ lệ ưu thế của sòng bạc là 2.7%, điều này có nghĩa là chơi trò Roulette (Cò quay) kiểu châu Âu người chơi có nhiều ưu thế thắng hơn so với trò Roulette (Cò quay) kiểu Mỹ. Với những người vẫn đang trong quá trình chơi thử nghiệm, nhưng rất muốn tham gia vào hàng ngũ những người chơi chuyên nghiệp hiếm hoi thì nhất định cần tìm hiểu làm sao đặt độ chuẩn xác. Ví dụ về cách đặt độ 35:1, cách đặt độ này được xây dựng trên nền tảng “phân bố mất cân bằng”.
Trên thực tế, người viết bài này cho rằng, những con số đặt độ trúng đều có xu hướng trùng lặp. Trong số 38 con số trên bàn Roulette (Cò quay), không phải tần suất xuất hiện của con số nào cũng như nhau. Về cơ bản, số lượng những số thường xuyên trúng thưởng nằm trong khoảng 1/3 tổng những con số. Có những con số có 2, 3,4 lần trúng độ, thậm chí còn nhiều hơn, trong khi lại có những con số hầu như không trúng lần nào. Hiện trạng vừa đề cập không phải là lý thuyết tuyệt đối mà chỉ là tình trạng mà người viết bài này gặp phải.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Trúng thưởng khi chơi Roulette (Cò quay) (Trúng thưởng khi chơi Roulette (Cò quay))
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao