Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:59 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Ưu điểm của người chơi cờ bạc chuyên nghiệp (Ưu điểm của người chơi cờ bạc chuyên nghiệp)
Ưu điểm của người chơi cờ bạc chuyên nghiệp
honganhn11Ngày đăng: Thứ ba, 2015-10-20, 3:50 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Người chơi cờ bạc chuyên nghiệp sở dĩ tồn tại được lâu dài trong sòng bạc là bởi họ bỏ thời gian nghiên cứu và đi theo hướng phù hợp với nguyê n tắc vận hành của các sòng bạc. Ví dụ, họ hiểu rằng kết quả thắng thua chịu nhiều ảnh hưởng từ yếu tố xác suất, đây là những con số được tính toán trên cơ sở khoa học và chắc chắn sẽ “ăn đứt’ những quan niệm may rủi của người chơi. Đúng thế, sòng bạc cũng đảm bảo lợi nhuận của mình trên cơ sở xác lập xác suất thắng thua cho mình và người chơi thông qua quy tắc chơi cờ bạc.
Còn nữa, những người chơi cờ bạc chuyên nghiệp thường xây dựng được cho mình những tố chất tâm lý phù hợp với hoạt động cờ bạc. Ví dụ, họ có được sự điềm tĩnh đáng nể trước mọi kết quả. Như vậy, họ không bị rối trí dù thắng thua, và luôn chơi với “cái đầu lạnh”.
Sòng bạc mở ra là để kinh doanh, họ có những khoản chi “kếch sù” để vận hành nên chắc chắn họ sẽ tìm cách thu lại. Chính vì thế người chơi chớ mong kiếm được tiền của sòng bạc một cách dễ dàng. Nếu kinh doanh không có lãi, thậm chí là bị lỗ tiền, thì thử hỏi ai còn muốn tổ chức?
Nhận thức được điều nói trên, người chơi cờ bạc muốn thắng thì không thể không bỏ thời gian nghiêm túc tìm hiểu về những trò cờ bạc, bao gồm yếu tố khoa học như xác suất, quy tắc chơi, kĩ năng chơi cơ bản….Một khi hiểu về cờ bạc, người chơi cờ bạc chuyên nghiệp ít nhất cũng đánh bại được hàng loạt đối thủ u mê khác để chiến thắng mà không cần đối đầu với sòng bạc.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Ưu điểm của người chơi cờ bạc chuyên nghiệp (Ưu điểm của người chơi cờ bạc chuyên nghiệp)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao