Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 4:08 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nói về việc đặt độ và kết quả chơi cờ bạc (Nói về việc đặt độ và kết quả chơi cờ bạc)
Nói về việc đặt độ và kết quả chơi cờ bạc
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2015-10-22, 3:54 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Phương thức đặt độ được thể hiện qua nhiều kiểu khác nhau, có người chơi cờ bạc sẽ gia tăng mức đặt độ sau khi thắng, giảm mức đặt độ sau khi thua nhưng có người lại áp dụng chiến thuật ngược lại. Tương tự như thế, còn có kiểu người chơi sau khi thắng thì “chạy làng” hoặc sau khi thua thì “chạy làng”. Tất cả những giải pháp được người chơi lựa chọn đều không nằm ngoài mục đích kiểm soát kết quả thắng thua thông qua mức đặt độ. Nói đến kết luận trước: Việc thay đổi chiến thuật đặt độ không thể khắc phục ưu thế của nhà cái.
Kết quả của mỗi lần đặt độ đều mang tính độc lập với nhau, tức mang tính ngẫu nhiên. Tuy nhiên, kết quả của tất cả người chơi cờ bạc xét trên tổng thể sẽ phù hợp với quy luật thống kê tổng hợp. Chỉ cần người chơi cờ bạc không rời khỏi sòng bạc, dù người chơi ngày mai chơi hay năm sau chơi lại, thì kết quả thắng thua của người chơi vẫn phù hợp với quy luật thống kê. Nếu nói về trò Poker, kết quả chơi của người chơi được quyết định bởi kĩ năng của người chơi (xét trong mối tương quan của người chơi với những người khác cùng bàn).
Nếu kĩ năng của người chơi cao hơn đối thủ, người chơi này có khả năng chiến thắng tạm thời. Tuy nhiên, nếu xét với thời gian lâu dài, việc người chơi ở lâu trong sòng bạc sẽ khiến họ chịu ảnh hưởng của yếu tố ưu thế lợi nhuận của trò chơi, tức không thể thoát khỏi việc “cống nạp” cho sòng bạc.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nói về việc đặt độ và kết quả chơi cờ bạc (Nói về việc đặt độ và kết quả chơi cờ bạc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao