Kết quả thi đấu
___Chủ Nhật, 2024-05-19, 5:26 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đại chiến Man United vs West Brom (Đại chiến Man United vs West Brom)
Đại chiến Man United vs West Brom
phuongthuydang1Ngày đăng: Thứ tư, 2015-11-04, 4:39 PM | Message # 1
Major
Nhóm: Users
Bài viết: 98
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Trước thềm đại chiến Man United vs West Brom, sau thất bại trong 2 trận gần đây trước Chelsea và Everton khiến MU lâm vào tình thế vô cùng khó khăn. Họ buộc phải thắng West Brom để cũng cố vị trí thứ 4 trên BXH cá độ bóng đá online .

Đây là đối thủ mà Quỷ đỏ đã chiến thắng trong 70% các cuộc đối đầu tại Old Trafford 14 năm qua. Cơ hội của M.U đêm này càng lớn, bởi West Brom hiện chỉ là một đội bóng làng nhàng, thi đấu thiếu bản sắc, cũng như cá tính.



Mùa giải này, M.U là CLB có kết quả thi đấu trên sân nhà tốt nhất Premier League, với 43 điểm (nhiều hơn Chelsea 1 điểm). Đặc biệt, mỗi khi chơi bóng tại Old Trafford, hàng công Man United chơi rất biến hóa. Trung bình mỗi trận thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ trong khuôn khổ Premier League, Quỷ đỏ có 2,4 bàn. Trước khi đến làm khách trên Old Trafford đêm nay, West Brom chỉ có 1 chiến thắng trên sân khách trong năm 2015. Phong độ yếu kém khi xa nhà báo trước 90 phút khó khăn chờ đợi họ tại Manchester cách xem tỷ lệ kèo bóng đá .

Với điểm tựa Old Trafford, đại chiến Man United vs West Brom cục diện có thể sẽ như thầy trò HLV Van Gaal đã quật ngã nhiều đối thủ mạnh như Man City, Liverpool… Sự cổ vũ của khán giả nhà hứa hẹn sẽ giúp Juan Mata và đồng đội có một đêm diễn hoành tráng tại Nhà hát của những giấc mơ. Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League, Quỷ đỏ sẽ vùng lên bằng một chiến thắng cách biệt.

Quỷ đỏ luôn biết cách đứng lên sau những cú ngã. Tố chất đó đặc biệt được thể hiện rõ dưới triều đại của HLV Louis van Gaal. Minh chứng rõ nhất là Man United thời điểm này và hồi đầu mùa giải 2014/15 là hai đội bóng khác xa nhau. Quỷ đỏ giờ đây đã giải quyết được bài toán trung tuyến bằng những giải pháp có sẵn như Marouane Fellaini, Michael Carrick… Họ cũng tìm được sự đột biến bên cánh trái bằng một Ashley Young tưởng chừng đã bị lãng quên w88ap .

Có thể hiểu tại sao M.U đang là CLB sử dụng nhiều cầu thủ nhất tại Premier League 2014/15. Đơn giản bởi HLV Van Gaal chưa bao giờ thôi mày mò, thử nghiệm để hoàn thiện đội bóng. Quỷ đỏ đã gây thất vọng trong 2 trận đấu với Chelsea và Everton gần đây. Nhưng đó đã là quá khứ. Đối với HLV Van Gaal, đội bóng hôm qua khác với đội bóng hôm nay.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Đại chiến Man United vs West Brom (Đại chiến Man United vs West Brom)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao