Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 4:38 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc (Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc)
Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc
honganhn11Ngày đăng: Thứ năm, 2016-05-12, 12:41 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Có rất nhiều người cho rằng chơi poker phụ thuộc hoàn toàn vào vận may, ai có vận may tốt thì thắng tiền, ai không được may mắn thì sẽ thua tiền, hoàn toàn không cần bàn đến kỹ năng chơi. Nhưng có 1 điều mà chúng ta không thể phủ nhận, đó là sẽ có 1 vài người thường xuyên thắng tiền trong sòng bài. Họ không hề gian lận, xét về vận may cũng không phải thuộc dạng tốt lắm, nhưng họ vẫn có thể thắng tiền thường xuyên, vậy thì bí quyết ở nắm được vận may của họ nằm ở đâu?

Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc
Có khi chúng ta sẽ nhìn thấy có 1 số người chơi, sau khi thua vài ván thì họ sẽ thay đổi cách chơi của mình, ví dụ những người thích bài buồn đột nhiên không buồn nữa, hoặc những người chơi thận trọng đột nhiên trở nên buông xuôi, đây đều là cách để “đổi vận”, có 1 số người khi cảm nhận được vận may của mình không tốt thì sẽ lập tức rời khỏi bàn chơi, điều này cũng giảm thiểu rủi ro, duy trì nguồn thu nhập lâu dài. Cũng có 1 số người chơi sẽ yêu cầu được đổi chỗ ngồi, và vị trí sau khi đổi của họ thực sự giúp họ “đổi vận”, cây bài vốn dĩ rất khó chịu đột nhiên trở nên thuận buồm xuôi gió hơn.

Chẳng lẽ chỉ cần đổi chỗ ngồi là có thể thay đổi vận may hay sao? Trên thực tế, điều này không liên quan gì đến vận may, nhưng cũng không hoàn toàn vô ích, mà đó gọi là kỹ thuật lấy thật đánh thật. Bởi vì vị trí chỗ ngồi thực sự có sức ảnh hưởng quan trọng đến kết quả thắng thua của bạn, thậm chí còn quan trọng hơn nhiều kỹ năng khác.

Trước khi bắt đầu 1 trò chơi nào đó, trước tiên chúng ta phải quan sát 1 lượt tất cả người chơi trên bàn, quan sát phong cách chơi của mỗi người, biết được người nào là cao thủ, người nào là gà mới. Nếu bạn muốn thắng được tiền, thì tốt nhất nên tránh việc đối mặt với cao thủ. Bởi vì cao thủ thường là những người thận trọng khi chơi, không thì là những người chơi cực kì ngẫu nhiên, không biết đường mà lần. Nếu như bạn ngồi ngay sau 1 người chơi cực kì thích chơi bài buồn, thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu, bởi vì nếu như bài của bạn không lớn, mà nếu như bạn theo, thì phía sau bạn sẽ theo nhiều hơn. Khi đó bạn sẽ kẹt giữa 2 lựa chọn theo hoặc không theo. Nếu không theo thì không biết được bài của người đó lớn hay nhỏ, mà bỏ bài thì lại thấy tiếc.

Ngược lại, nếu như bạn ngồi trước người đó thì sẽ cảm thấy rất thoải mái, bởi vì bạn có thể căn cứ vào lựa chọn có theo cược không của những người chơi khác mà đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu như người ngồi trước bạn là 1 người chơi vô cùng thận trọng thì việc bạn đưa ra quyết định sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, xác suất thắng cũng lớn hơn rất nhiều.

Bởi vậy, vị trí chỗ ngồi trên bàn chơi là vô cùng quan trọng. Nếu như bạn liên tục thua tiền, vận may mãi mà không đến bên bạn thì bạn thử quan sát xem, có phải vị trí chỗ ngồi của bạn ảnh hưởng đến vận đỏ đen của bạn hay không. Bạn thử đổi vị trí xem, có lẽ vận may sẽ đến ngay sau đó.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc (Vị trí chỗ ngồi có ảnh hưởng đến vận cờ bạc)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao