Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 7:00 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Hãy chơi phỏm cho đúng cách (Hãy chơi phỏm cho đúng cách)
Hãy chơi phỏm cho đúng cách
honganhn11Ngày đăng: Thứ hai, 2016-05-16, 1:00 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 170
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Luật chung

Trước khi chơi tráo kỹ.

Người chơi thứ nhất có 10 quân và những người còn lại nhận 9 quân bài.

Trò chơi này không tính theo chất bài. Mỗi người có thể đánh bất cứ chất nào và bất cứ con nào mà không cần thiết phải tính theo độ mạnh hay độ ưu tiên. Ai không đánh được phải bốc thêm 1 quân bài. Nếu có từ 3 người trở lên thì ai hết bài trước là thắng, những người còn lại tính điểm bài, ai điểm cao nhất sẽ thua mà không có phỏm thì “móm”.

Luật bên lề

• Ai mà đã nói ra tên quân bài nào thì phải đánh ra, không được phép thay đổi.

• Ai điểm thấp nhất sẽ thắng, nên đánh ra con càng cao càng tốt

• Gửi quân: Người hạ bài sau có quyền gửi quân vào phỏm của người hạ trước để nối dài “phỏm” đó nhằm mục đích tiêu bài, giảm điểm cho bài mình. Ví dụ người hạ trước hạ 3 quân J, người hạ sau có 1 quân J còn lại có thể gửi vào đó trước khi hạ phỏm của mình. Nếu là phỏm dọc Không hạn chế số quân gửi, có thể gửi càng nhiều càng tốt để giảm điểm

• Có thể đạt 0 điểm bằng nhiều cách: có 3 phỏm thường, có 1-2 phỏm dài, chỉ có 1-2 phỏm và “gửi quân” kế tiếp vào phỏm của người hạ trước để đánh ra hết bài…)

• Thêm vòng: thông thường cả 4 người đã đánh hết 4 lượt quân thì hết bài. Nhưng nếu ở lượt cuối, người hạ bài trước lại ăn được quân bài cuối cùng của người hạ cuối đánh ra (và có thêm phỏm) thì bài úp vẫn còn, và do đó tới lượt của người tiếp theo bốc bài – đó là quân bài thứ 5 mà người đó bốc trong ván. Như vậy gọi là thêm vòng (hay “tời vòng”). Những trường hợp thêm vòng có thể xảy ra cùng với ù khan.

• Ù khan: thông thường khi hạ phỏm là kèm theo việc đánh ra 1 quân bài. Nhưng nếu ở vòng cuối xảy ra “thêm vòng”, người đã hạ bài và gửi 1 số quân, còn lại 2 quân bài; sau đó người này lại bốc hoặc ăn được 1 quân bài phù hợp để có thêm phỏm. Nhưng với lượt hạ phỏm thêm này, người đó chỉ có đúng 3 quân tạo phỏm mà không có quân đánh ra, bài vừa hết để đạt 0 điểm, như vậy gọi là “ù khan” (chỉ ra nguyên phỏm mà ù, không đánh bài ra). Một số trường hợp người chơi qui định cho phép ù khan, một số khác không cho ù khan, tùy theo thỏa thuận giữa những người chơi.
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Hãy chơi phỏm cho đúng cách (Hãy chơi phỏm cho đúng cách)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao