Kết quả thi đấu
___Thứ Bảy, 2024-05-18, 4:31 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nhận định kèo bóng đá Panama vs Nicaragua, 5h30 ngày 13/7
Nhận định kèo bóng đá Panama vs Nicaragua, 5h30 ngày 13/7
haxun2602Ngày đăng: Thứ năm, 2017-07-13, 2:17 AM | Message # 1
Lieutenant general
Nhóm: Users
Bài viết: 573
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt

Wellbet hôm nay sẽ nhận định bóng đá, soi kéo và dự đoán tỷ số trận đấu giữa Panama vs Nicaragua trong trận đấu vòng bảng Concacaf Gold Cup 2017: Liệu đây có phải là một trận thắng dễ dàng cho Panama?

Tỷ lệ soi kèo Panama vs Nicaragua


Nhận định bóng đá của chuyên gia
Nếu so với Nicaragua, Panama được đánh giá hơn hẳn mọi mặt.

Về phong độ, Nicaragua đang thất bại 3 trận đấu liên tiếp, họ chưa nhận được một chiến thắng trong các lượt trận gần đây. Đặc biệt, ngay từ vòng đấu đầu tiên của Concacaf Gold Cup 2017, Nicaragua đã bị Martinique – một đội bóng được đánh giá kém hơn đánh bại với tỷ số 2-0. Với thất bại này, Nicaragua đã bộc lộ ra nhiều điểm yếu và để làm nên được bất ngờ tại giải đấu, đội bóng chắc chắn phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Bên kia chiến tuyến, Panama lại sở hữu phong độ hơn hẳn Nicaragua. 4 trận đấu gần đây đội bóng luôn giành được 1 điểm, nghĩa là kết quả luôn hòa với các đội bóng khác. Tuy nhiên, nên nhớ các đội bóng mà Panama gặp là những cái tên nổi bật như Honduras, Mỹ… Thế nhưng Panama đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lần lượt cầm hòa các đội bóng và khiến họ phải chia điểm cho mình.

Về cầu thủ, trong khi Panama được đánh giá cao với khả năng đi tiếp của bảng đấu bởi sự góp mặt của các cầu thủ chơi khá tốt như Miguel, Camargo thì Nicaragua hiện tại chưa có cầu thủ nào chơi quá xuất sắc. Chính vì điều đó mà hầu như ở các trận đấu gần đây khả năng ghi bàn của đội bóng là rất hạn chế, thậm chí tính đến hiện tại, 3 trận đấu gần đây họ chưa ghi được 1 bàn thắng nào vào lưới của đối phương.

Trận đối đầu giữa Panama vs Nicaragua chắc chắn sẽ là cơ hội để Panama giành được 3 điểm quý báu để có thể nuôi cơ hội được đi tiếp và với Nicaragua để gây bất ngờ trong trận đấu này chắc chắn họ cần nỗ lực và đầu tư hơn rất nhiều.

Phong độ gần đây của 2 đội



Hiệu suất ghi bàn của cầu thủ 2 đội


Wellbet dự đoán kết quả: Panama 2:0 Nicaragua
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC CÁ ĐỘ » Kinh nghiệm bet online (cá độ qua mạng) » Nhận định kèo bóng đá Panama vs Nicaragua, 5h30 ngày 13/7
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao