Kết quả thi đấu
___Thứ năm, 2024-05-09, 3:54 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Bảy tội lỗi chết người đang mời gọi trong Slot Game 7 Sins
Bảy tội lỗi chết người đang mời gọi trong Slot Game 7 Sins
forumhappylukeNgày đăng: Thứ ba, 2017-07-18, 1:31 PM | Message # 1
Colonel
Nhóm: Users
Bài viết: 207
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Nếu bạn là người có hứng thú hay thậm chí yêu thích Châu Âu thời trung cổ, vậy tại sao không đến với Slot Game đậm chất huyền bí 7 Sins.

7 Sins là một Slot Game lấy nguồn cảm hứng từ 7 con quỷ trong kinh thánh là tượng trưng cho 7 tội lỗi của con người: Tội kiêu ngạo, Tội tham lam, Tội dâm dục, Tội hờn giận – thù hằn, Tội mê ăn uống, Tội ghen ghét – đố kỵ, Tội lười biếng.


Bảy tội lỗi chết người đang mời gọi bạn, gợi lên những con quỷ trong bạn, trong game video kiểu slot 5 cuộn 7 Sins, nơi đưa bạn tới sự cám dỗ với 243 cách trả cược để dành chiến thắng.

Chơi thử miễn phí
 

Quy tắc Game

7 Sins bao gồm hai biểu tượng wild (Số 7 May Mắn và Số 7 May mắn Kép) thay cho bất kỳ biểu tượng cuộn nào khác, ngoại trừ scatter, để giúp hợp thành tổ hợp thắng. Biểu tượng wild Số 7 May mắn chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 1, 3 và 5. XXuất hiện trên các cuộn 2 và 4, biểu tượng wild Số 7 May mắn Kép là các biểu tượng wild liền kề.



Bạn có thể thắng tới bộ bảy bằng cách rơi vào biểu tượng wild Số 7 May mắn Kép. Tổ hợp bộ ba sẽ thắng trên hai cuộn đầu tiên khi biểu tượng Số 7 May mắn Kép rơi vào cuộn thứ hai.

Ba biểu tượng Hộp Pandora chỉ rơi vào các cuộn 1, 3 và 5 sẽ kích hoạt một chuỗi 7 lượt quay miễn phí, tại đó tất cả bảy tội lỗi chính của con người sẽ chiến đấu để dành tình cảm của bạn, mỗi tội lỗi có một lượt quay miễn phí và tội lỗi mở rộng sticky được đặt ở cuộn giữa.

Trong lượt quay miễn phí, các cuộn còn lại sẽ chỉ quay khi biểu tượng tội lỗi có liên quan có thể hình thành các hàng trả thắng. Số nhân tăng mỗi lượt quay từ x1 tới x7 để thỏa mãn cơn thèm khát một chiến thắng lớn của bạn. Không thể kích hoạt lại lượt quay miễn phí.



Tính năng Cơ hội Thứ hai trao cho bạn cơ hội kích hoạt lượt quay miễn phí với chỉ 2 biểu tượng Hộp Pandora, bằng cách chọn 1 trong 7 số hiện trên màn hình. Tìm biểu tượng scatter thứ ba để mở lượt quay miễn phí hoặc thắng ngay một giải thưởng.



Cược được chọn bằng cách sử dụng các nút cược. Nhấp vào nút cộng hoặc trừ để thay đổi cược từng bước một. Có 243 cách trả cố định. Thưởng cách thắng từ trái sang phải cho các tổ hợp biểu tượng liền kề. Để bắt đầu vòng, nhấp QUAY. Khi cuộn dừng, biểu tượng được hiển thị xác định giải thưởng của bạn theo bàn trả.





Hành động

Bàn trả

– Chuyển đổi màn hình trên bàn trả.

Tự động Chơi

– Nhấp vào nút TỰ ĐỘNG CHƠI để kích hoạt/bỏ kích hoạt tính năng Tự động Chơi. Trong chế độ Tự động Chơi, số vòng game liên tiếp được khởi tạo tự động bằng thiết đặt cược hiện tại của bạn. Chế độ Tự động Chơi được vô hiệu hóa tự động tùy vào thiết đặt của bạn hoặc nếu số dư của bạn quá thấp.

Bắt đầu

– Bắt đầu vòng game với cược đang chọn.

Quay

– Bắt đầu vòng bằng cách quay cuộn.

Dừng

– Dừng cuộn nhanh hơn.

Thưởng 100% ở 3 lần nạp tiền đầu tiên
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Bảy tội lỗi chết người đang mời gọi trong Slot Game 7 Sins
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao