Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-07, 1:13 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Nhận định kèo bóng đá SK Slavia Praha vs BATE Borisov, 13h00
Nhận định kèo bóng đá SK Slavia Praha vs BATE Borisov, 13h00
haxun2602Ngày đăng: Chủ Nhật, 2017-07-23, 10:31 PM | Message # 1
Lieutenant general
Nhóm: Users
Bài viết: 573
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bongdawellbet.com – Tin bóng đá, nhận định bóng đá và tỷ lệ kèo bóng đá trận đấu giữa SK Slavia Praha vs BATE Borisov trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 Cúp C1 châu Âu diễn ra vào lúc 13h00 ngày 25/7 tại SVĐ Eden Arena, Praha.

Link đăng ký tài khoản wellbetLink 1 

Wellbet nhận định trước trận đấu
Slavia Prague – một đại diện đến từ CH Séc sẽ có cuộc chạm trán với BATE Borisov – đại diện của Belarus. Cặp đối đầu này được xem là khá chênh lệch khi ưu thế đang nghiêng hẳn về đại diện đến từ CH Séc.

Xét về phong độ, đội bóng Slavia Prague đang sở hữu một phong độ cực tốt khi đang sở hữu 13 trận đấu liên tiếp bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng. Và trong 5 trận đấu gần đây nhất, Slavia Prague chưa chịu mùi thất bại khi giành thắng tới 3 trận, hòa 2 trận ghi được 11 bàn vào lưới đối phương và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Bên kia chiến tuyến, đại diện Belarus dù sở hữu thành tích tốt tại giải quốc nội, thế nhưng nếu so phong độ với đội bóng đến từ CH Séc thì BATE Borisov thấp hơn hẳn. Trong 5 trận đấu gần đây, BATE Borisov dành chiến thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 1, ghi được 11 bàn thắng vào lưới đối phương và để thủng lưới 3 bàn.

Trong trận đấu với Alashkert, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đại diện đến từ Belarus lại không tạo nên được kết quả như người hâm mộ kỳ vọng. Lượt đi hòa 1-1 và lượt về may mắn hơn khi giành chiến thắng 3-1.

Và cuộc đối đầu sắp tới, BATE Borisov nên nhớ rằng họ phải đối đầu với một Slavia Prague đang sở hữu phong độ cực tốt hiện tại với mạch trận thắng liên tiếp. Chắc chắn đại diện đến từ CH Séc sẽ là một đối thủ không hề dễ chơi cho đại diện Belarus.

Tỷ lệ soi kèo SK Slavia Praha vs BATE Borisov

Phong độ gần đây của 2 đội

Wellbet dự đoán kết quả: SK Slavia Praha 2:0 BATE Borisov
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Nhận định kèo bóng đá SK Slavia Praha vs BATE Borisov, 13h00
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao