Kết quả thi đấu
___Thứ ba, 2024-05-14, 2:47 AM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » 3 thời trang thu đông 2017 hợp xu hướng nhất (Top 3 thời trang thu đông 2017 hàng đầu)
3 thời trang thu đông 2017 hợp xu hướng nhất
thuhadnvNgày đăng: Thứ hai, 2017-10-23, 5:00 PM | Message # 1
Private
Nhóm: Users
Bài viết: 8
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Thời trang thu đông 2017 dự báo sẽ tập trung vào những phụ kiện như: các bộ suit, áo họa tiết plaid, áo khoác lông và áo phao nhiều chức năng và các phụ kiện đi thêm cho các cô gái dây thắt lưng to bản, mũ bucket với gam màu đỏ hoặc cam sẽ là màu sắc chủ yếu cho mùa đông nay.

1. Áo khoác dáng dài
Vào mùa đông thì các chiếc áo khoác dài qua gối mãi được những cô gái sành điệu chọn lựa cho style của mình. Áo khoác dáng dài cùng thiết kế phong phú sắc màu và vật liệu như vải kaki, vải nỉ, vải da... phù hợp cùng sở thích và nhu cầu dùng của nhiều người. Thời trang thu đông 2017 Nếu như các chị em đang kiếm 1 style fashion xuất sắc cho bản thân trong các ngày đông giá lạnh thì chẳng thể bỏ qua kiểu áo khoác nữ dáng dài này đâu nha.

2. Tìm về các năm 80’
Nếu những mùa trước cảm hứng bằng những năm 70’ và 90’ được những nhà thiết kế khai thác vô tận, thì thu đông nay, giới chuyên môn có thể  trông thấy sự ảnh hưởng của fashion các thời kỳ 80’ trong những thiết kế thời trang thu đông 2017. Đừng lo âu, những tông màu dạ choáng mắt sẽ không quay trở về, mà chính những cái áo khoác cỡ rộng, thiết kế độn vai từng "tung hoành" những catwalk.


3. Áo khoác denim
Thời trang thu đông 2017 đây chính là hơi thở hoài cổ nhất và phát triển thành xu thế fashion không bao giờ lỗi mốt. Từ năm 1990 tới nay, áo khoác denim mãi giữ được sức hút riêng của bản thân lúc phối hợp với cùng nhiều trang phục không giống nhau. Cùng các cô gái cá tính, phóng khoáng, thích những hoạt động ngoại khóa ngoài trời thì các chiếc áo khoác denim vừa fashion vừa thời thượng, rất chất mà cũng có tác động khiến bạn hạn chế được ánh nắng, gió thật hiệu quả
 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » 3 thời trang thu đông 2017 hợp xu hướng nhất (Top 3 thời trang thu đông 2017 hàng đầu)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao