Kết quả thi đấu
___Thứ Sáu, 2024-05-17, 5:56 PM ____________________________________________________________ Welcome Guest ·
Trổ tài dự đoán trúng 600$ mỗi tháng! Đăng ký Đăng nhập
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚI
CHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNG
THÀNH VIÊN TÍCH CỰC
THÀNH VIÊN MỚI
Bài viết mới · · Nội quy · Tìm kiếm bài viết · RSS
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Cảnh báo: Bạn sẽ bị chảy máu cam vì nhan sắc của 4 hot girl
Cảnh báo: Bạn sẽ bị chảy máu cam vì nhan sắc của 4 hot girl
haxun2602Ngày đăng: Thứ hai, 2017-11-13, 8:00 PM | Message # 1
Lieutenant general
Nhóm: Users
Bài viết: 573
Awards: 0
Thành tích: 0
Tình trạng: Vắng mặt
Bóng đá được coi là môn thể thao “vua”, không chỉ có sức hút với cánh mày râu mà còn khiến nhiều bạn nữ “chao đảo”. Trong trang phục đội bóng mình yêu thích, ôm trên tay trái bóng, các cô gái Việt mang một vẻ đẹp rất riêng, trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sau đây là danh sách 4 hot girl nổi tiếng đã và đang là fan ruột của bóng đá

1.Nguyễn Tú Linh: Từ hot girl MU thành MC thể thao
Nguyễn Tú Linh sinh năm 1991, cô từng là du học sinh Việt tại Pháp. Cô có tình yêu trung thành với đội tuyển Manchester United. Trong trận Manchester giữa MU và Man City tháng 4/2015, cô đã mặc áo đỏ và bất ngờ xuất hiện trên truyền hình bình luận về trận đấu trên. Kể từ đó, Tú Linh bỗng chốt trở thành hot girl nổi tiếng với cư dân mạng vì quá đỗi xinh đẹp. Được biết, Tú Linh đã có gia đình sau hơn một năm hẹn hò với bạn trai Hoàng Long. Hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.


2.Vũ Ngọc Châm- cô tiếp viên hàng không xinh đẹp
Trong số những cổ động viên xinh đẹp yêu bóng đá không thể không kể đến Vũ Ngọc Châm. Trong chương trình bình luận “Trước giờ bóng lăn” Ngọc Châm là đại diện cổ động viên cho đội Mỹ. Sau khi chương trình được phát sóng, Ngọc Châm bổng chốc trở thành hiện tượng gây bão mạng vì nhan sắc không kém cạnh hoa hậu.

Facebook cá nhân của Ngọc Châm có gần 200 ngàn lượt theo dõi. Ngọc Châm cũng từng góp mặt trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của ca sĩ Sơn Tùng. Hiện tại, Vũ Ngọc Châm là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.

3.Nhật Lệ – hotgirl nổi tiếng khóc mà vẫn đẹp
Nữ cổ động viên xinh đẹp này tên đầy đủ là Dương Thị Nhật Lệ. “Ghé thăm” Facebook cá nhân, có thể thấy cô là một fan bóng đá thứ thiệt, dành rất nhiều tình cảm cho Arsenal.

Thất bại của đội tuyển U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản đã để lại nỗi buồn lớn cho tất cả cổ động viên nước nhà. Tình cờ ngay lúc ấy, máy quay đã ghi hình được một cổ động viên nữ lặng lẽ ngồi khóc. Chỉ chưa đầy nửa tiếng, khắp mạng xã hội chuyển tay nhau hình ảnh đôi mắt ngấn nước của Nhật Lệ. Và rồi, cô bổng chốc trở thành hot girl nổi tiếng chỉ sau một đêm. Hiện tại, Nhật Lệ vẫn đang theo học tại Học Viện Tài Chính Quốc Gia.


4.Á hậu Huyền My- fan ruột Chelsea
Á hậu Huyền My là fan trung thành của đội bóng Chelsea. My đã từng rất nhiều lần chụp với đồng phục của Chelsea vì rất yêu thích đội bóng này. Những hình ảnh của hot girl nổi tiếng này cũng từng được đăng báo, trên các trang mạng xã hội. 2 năm trước, hình ảnh của Huyền My đã xuất hiện trên fanpage của Chelsea với lượt like khủng.

Vừa qua, Á hậu Huyền My đã đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới – Miss Grand International 2017. Cô đã lọt vào top 10 chung cuộc. Đáp lại tình cảm của Huyền My, trên trang fanpage chính thức của Hội Cổ động viên Chelsea tại Việt Nam đã đăng tải bài viết kêu gọi ủng hộ và bình chọn người đẹp.

 
Diễn đàn bóng đá 7m » KHU VỰC GIAO LƯU » Quảng cáo,rao vặt » Cảnh báo: Bạn sẽ bị chảy máu cam vì nhan sắc của 4 hot girl
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Diễn đàn được xây dựng trên cơ sở hệ thống
Phát triển bởi truong duy duong Đồng Nai
EMAIL:trungduong031086@gmail.com
Link liên kết: San co nhan tao